Mercedes-Benz C-Class 2021 lộ diện với ít tấm ngụy trang hơn

  • 09/12/2020 11:12
Lớp ngụy trang camo trên Mercedes C-Class mới đã được lột nhiều hơn, hé lộ chân thật kiểu dáng của chiếc sedan mới này. 


Những bức ảnh được chụp trong buổi thử nghiệm của Mercedes. Mẫu sedan nhỏ gọn thế hệ thứ 5 của thương hiệu Đức sẽ ra mắt vào năm 2021, cạnh tranh với BMW 3 Series và Audi A4. 


Về ngoại thất, C-Class thế hệ tiếp theo sẽ không thay đổi đáng kể so với bản hiện tại, trái với suy nghĩ của đa số rằng sẽ có sự cải tiến trong thiết kế với việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế mới nhất của Mercedes làm chuẩn. Như vậy, phần mũi và đuôi xe sẽ giống với người anh em E-Class. 


Ngược lại, những thay đổi bên trong nội thất sẽ rất đáng mong chờ, với cấu trúc hoàn toàn mới. Một màn hình lớn sẽ chiếm ưu thế trong cabin, trải dài trên bảng điều khiển trung tâm cùng một số thiết bị được chuyển sang kỹ thuật số hoàn toàn. 


Một điều mà C-Class 2021 sẽ không có như trên BMW 3 Series là trải nghiệm lái xe đầy hưng phấn. C-CLass 2021 sẽ vẫn là một chiếc xe tập trung nhiều hơn vào sự thoải mái và tinh tế cho hành khách. Chìa khóa của điều này sẽ là quyết định của Mercedes trong việc tiếp tục cung cấp C-Class với hệ thống treo khí nén tùy chọn, điều mà các đối thủ BMW , Audi A4 hoặc Jaguar XE không có.


Bất chấp sự tập trung của Mercedes vào chiến lược điện hóa, C-Class sẽ vẫn là một chiếc xe quan trọng của hãng. Mẫu xe hiện tại chiếm 20% doanh số toàn cầu của thương hiệu. Vì vậy, điều quan trọng là mẫu xe mới này phải phát huy những điểm mạnh tương tự như mẫu tiền nhiệm để giữ chân khách hàng của mình.