10 mẫu sedan rộng rãi nhất trong năm 2019

  • 16/06/2019 00:06

Hyundai Sonata 2019

Hyundai Sonata 2019.

Hyundai Sonata làm rất tốt khi đem đến cùng lúc sự thoải mái và cả giá trị lái xe. Mặc dù các không có sự tiết kiệm nhiên liệu như một số đối thủ chính, Sonata vẫn được đánh giá cao về khả năng vận hành và phù hợp với túi tiền.

Một màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7 inch được trang bị sẵn và có thể nâng cấp lên 8 inch. Cả hai đều có giao diện rõ ràng và dễ hiểu. Không gian rộng rãi và chỗ ngồi thoải mái mang đến cho khách hàng trải nghiệm hành trình thú vị. Cốp xe có kích thước 0,46 mét khối, rất ổn đối với một chiếc xe hạng trung.

  • Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018

Ford Taurus 2019

Ford Taurus 2019.

Nếu bạn muốn tối đa hóa tổng không gian hành lý, Ford Taurus là chiếc tốt nhất trong số các dòng xe sedan lớn. Xe sở hữu không gian 0,57 mét khối có sẵn, và bạn có thể gập hàng ghế sau xuống nếu cần nhiều chỗ hơn. Tin xấu ở đây là những phần còn lại của chiếc Taurus đang cho thấy tuổi của nó, vì chiếc xe đã không được nâng cấp đáng kể trong nhiều năm nay.

Mặc dù kích thước của nó, không gian dành cho người ngồi phía sau khá chật và thiếu chỗ để chân. Những người ngồi phía trước sẽ cảm thấy thoải mái hơn với các tùy chọn như ghế bọc da, ghế có sưởi và thông gió, chức năng mát-xa và vô lăng.

Subaru Legacy 2019

Subaru Legacy 2019.

Subaru Legacy nổi tiếng vì được trang bị hệ dẫn động AWD trên tất cả các phiên bản. Thật không may, hệ dẫn động 4 bánh và khoang lái hấp dẫn không đủ để bù đắp cho động cơ yếu, độ tin cậy thấp và cảm giác lái không bằng nhiều đối thủ.

Tuy nhiên, không gian cabin của Legacy lại khá rộng rãi và cung cấp nhiều chỗ cho người ngồi ở phía trước và phía sau. Không gian để chân trong Legacy đạt 96,52 cm, ngang bằng với một số dòng xe sedan cỡ lớn. Không hành lý của xe đạt 424 lít.

Honda Accord 2019

Honda Accord 2019.

Honda Accord gây ấn tượng với khả năng xử lý sắc nét và một loạt động cơ mạnh mẽ cung cấp nhiều sức mạnh mà không tốn nhiều nhiên liệu. Bên cạnh đó, Honda Accord mang đến nhiều chỗ để chân phía sau, khoảng 102 cm. Để so sánh, Toyota Camry có khoảng 96,52 cm chỗ để chân phía sau.

Một nhược điểm của Honda Accord là một số người cho rằng vị trí chỗ ngồi quá thấp, một sự đánh đổi cho mái dốc thể thao của chiếc xe. Tuy nhiên, xét về sự thoải mái và cải tiến tổng thể, Accord được xếp vào hàng tốt nhất trên thị trường. Không gian khoang hành lý cũng rất ấn tượng ở mức 472 lít.

  • Đánh giá xe Honda Accord 2019 Sport

Ford Fusion 2019

Ford Fusion 2019.

Giống như một vài chiếc xe khác trong danh sách này, Ford Fusion mang đến một hệ thống lái linh hoạt và nhanh chóng. Khi nói đến thiết kế khoang lái và mức độ thoải mái, chiếc Fusion có thể mang đến một diện mạo và cảm giác sang trọng ở các phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, ngay cả những mẫu rẻ hơn cũng có chỗ ngồi rộng rãi, với không gian để chân và đầu lớn phù hợp cho tất cả hành khách.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của Ford rất đơn giản và sử dụng, trong khi cốp xe thể tích 453 lít khiến cho Fusion trở thành một lựa chọn thiết thực để vận chuyển hàng hóa. Nói chung, dù Ford Fusion không dẫn đầu trong bất kỳ danh mục nào thì Fusion vẫn là một lựa chọn thông minh và hợp lý trong số các dòng xe sedan hạng trung khác.

Dodge Charger 2019

Dodge Charger 2019.

Chiếc sedan cỡ lớn này gây ấn tượng  nhờ một số động cơ tùy chọn cực kỳ mạnh mẽ, bao gồm động cơ V8 707 mã lực vay mượn từ chiếc Charger Hellcat. Với động cơ phù hợp, vận tốc chiếc sedan này có thể dễ dàng vượt qua hơn mức 321 km/h

Tất cả các phiên bản của Dodge Charge đều sở hữu khoang lái rộng rãi và cốp xe lớn. Hệ thống thông tin giải trí UConnect là một điểm cộng tuyệt vời. Mẫu xe này còn có chỗ ngồi thoải mái cho năm người lớn. Điểm trừ của xe là tầm nhìn hạn chế khiến việc đỗ xe trở nên khó khăn.

Kia Cadenza 2019

Kia Cadenza 2019.

Kia Cadenza là một chiếc sedan cỡ lớn có nhiều trang bị hiện đại và nội thất sang trọng. Các tính năng có sẵn bao gồm ghế bọc da, ghế trước có sưởi, Apple CarPlay, Android Auto và màn hình cảm ứng 7 inch như một phần của hệ thống thông tin giải trí UVO.

Không gian bên trong cũng rất rộng rãi - khoang lái chứa đầy những vật liệu phong phú khiến Cadenza có cảm giác như một chiếc xe sang trọng. Không gian cốp xe là 453 lít, không kém nhiều so với một số đối thủ cùng phân khúc khác.

Chrysler 300 2019

Chrysler 300 2019.

Chrysler 300 là một chiếc sedan cỡ lớn tập trung vào trải nghiệm lái cao cấp. Mặc dù sử dụng khung gầm với Dodge Charger, Chrysler 300 sở hữu buồng lái sang trọng hơn đáng kể - mặc dù Charger có công suất và động cơ mạnh mẽ hơn hẳn. Tuy nhiên, với động cơ V6 mạnh mẽ được đang bị sẵn, hoặc lựa chọn động cơ V8 363 mã lực tùy chọn, chiếc Chrysler 300 vẫn mang đủ sức mạnh cho người dùng.

Để phù hợp với hệ truyền động mới, nội thất của chiếc 300 rộng rãi và có nhiều các vật liệu mang lại cho Chrysler cảm giác sang trọng. Chỗ để chân phía sau có kích thước hơn 101,6 cn, trong khi cốp xe 460 lít đủ chứa đồ cho kỳ nghỉ dài một tuần.

Chevrolet Malibu 2019

Chevrolet Malibu 2019.

Chevrolet Malibu là chiếc xe sedan hạng trung cực tốt trong một phân khúc vô cùng cạnh tranh. Trong khi Malibu có thể cạnh tranh với các đối thủ không gian nội thất và thể tích cốp xe 450 lít, trải nghiệm lái và chất lượng vật liệu trong buồng lái lại không được như vậy.

Chevrolet Impala 2019

Chevrolet Impala 2019.

Chevrolet Impala mang đến nhiều không gian nội thất bậc nhất trong phân khúc. Do đó, bạn có nhiều không gian trần xe và chỗ để chân, chưa kể đến cốp xe có thể chuyên chở các hàng hóa nặng. Rất ít xe trong danh sách này sở hữu không gian để chân phía sau vượt quá 101 cm như trên chiếc Impala. Không gian cốp xe của 532 lít chỉ đứng sau Ford Taurus và Buick Regal về sức chứa.

  • Những mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất trong năm 2019