10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 10 năm 2020

  • 11/11/2020 18:11
Toyota Vios dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng doanh số vượt xa chiếc xe đứng hạng nhì, trong khi đó các mẫu xe mới là Corolla Cross và Kia Seltos cũng được người tiêu dùng Việt đón nhận tốt.
 

10. Kia Seltos với 1402 chiếc
 

KIA Seltos 2020 nằm trong phân khúc SUV cỡ B. Đây là chiếc xe nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng Ấn Độ nhờ vẻ ngoài thể thao, nam tính và công nghệ chiếu sáng hiện đại.

9. Kia Cerato với 1528 chiếc
 

Sở hữu mức giá bán cực kỳ cạnh tranh trong khi thiết kế và trang bị đều hấp dẫn, Kia Cerato được đánh giá là một trong những lựa chọn nổi bật nhất phân khúc hạng C hiện nay.

8. Toyota Corolla Cross với 1548 chiếc
 

Toyota Corolla Cross 2020 mẫu xe mới toanh của Toyota thuộc phân khúc Crossover/SUV hạng C đã ra mắt tại Thái Lan trước đó và chính thức có mặt ở Việt Nam từ tháng 8/2020.  

Cross là phiên bản gầm cao của Corolla với từ Cross là viết tắt của Crossover. Sự có mặt của Toyota Corolla Cross đã trở thành đối thủ nặng ký của các ông lớn như Mazda CX-5, Honda CR-V hoặc Hyundai Tucson.

7. Ford Ranger với 1583 chiếc
 

Nói đến dòng xe bán tải tại thị trường Việt Nam, chắc hẳn trong chúng ta không thể nào phủ nhận Ford Ranger đã, đang và dự kiến sẽ tiếp tục thống lĩnh thị trường với danh xưng “Vua bán tải” với việc chiếm gần 60% thị trường trong phân khúc.

6. Mazda CX-5 với 1671 chiếc
 

Tham gia phân khúc crossover/SUV, Mazda CX-5 luôn là mẫu xe có doanh số nằm trong Top được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 829 triệu đồng.

5. Mitsubishi Xpander với 1683 chiếc
 

Xpander là mẫu xe Crossover MPV chiến lược của Mitsubishi Motors. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017, Xpander đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc tại Indonesia và các thị trường khác với hơn 250 nghìn xe được bán ra, trong đó thị trường Việt Nam chiếm xấp xỉ 10% doanh số dù chỉ mới ra mắt hơn một năm.

4. Hyundai i10 với 1759 chiếc
 

i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (hạng A) của nhà sản xuất Hyundai, Hàn Quốc. i10 là dòng xe bán rất chạy tại Việt Nam, trong năm 2019, mẫu xe này bán được 18.088 xe (trung bình 1507 xe/tháng).

3. VinFast Fadil với 1851 chiếc
 

Fadil là dòng xe hatchback, 5 cửa, cỡ nhỏ của thương hiệu xe hơi Vinfast. Với hình ảnh quảng cáo từ hãng xe trực thuộc tập đoàn VinGroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho thấy hãng xe này không bỏ qua phân khúc hạng nhỏ giá rẻ đang bán rất chạy tại Việt Nam. 

2. Hyundai Accent với 2230 chiếc
 

Accent hay Hyundai tại Hàn Quốc là mẫu xe subcompact sản xuất bởi tập đoàn Hyundai. Đây là mẫu xe sedan phân khúc hạng B được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao.

1.    Toyota Vios với 3443 chiếc
 

Tại thị trường Việt Nam Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota nói riêng và trên thị trường xe ô tô nói chung. Vios được mệnh danh là ông vua doanh số trên thị trường xe ô tô trong nước. 

Bước sang thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios G đã thay đổi một cách toàn diện về thiết kế ngoại thất, nội thất và đặc biệt nhất chính là nâng cấp tính năng an toàn lên tiêu chuẩn cao nhất 5 sao của Asean NCAP. Với bước ngoặt lớn này, Toyota Vios chắc chắn sẽ lại tăng thêm sức hút tới người dùng hơn nữa trong thời gian tới.