2022 Subaru Forester Facelift ra mắt tại Nhật Bản với đèn pha mới

  • 14/06/2021 15:06
Màu sắc và công nghệ an toàn mới cũng được bao gồm trong bản nâng cấp giữa chu kỳ này. 



Subaru đã công bố Forester thế hệ thứ năm vào tháng 3 năm 2018 và với vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn, không có gì lạ khi phiên bản nâng cấp hiện đang ra mắt tại quê nhà Nhật Bản . Chiếc crossover nhỏ gọn không thay đổi nhiều, với điểm mới lạ rõ nhất là ở phía trước, với đèn pha được thiết kế lại với kiểu dáng thẳng đứng hơn.

Cản trước cũng thay đổi và có phần nhô ra ngay bên dưới đèn pha. Lưới tản nhiệt có vẻ không lớn hơn trước nhưng có dạng hình chữ U phẳng. Ngoài ra còn các điểm nhấn bằng kim loại bên cạnh logo Subaru. Hai đèn sương mù tròn và dọc đều là đèn LED.



Subaru cung cấp mâm xe 18 inch và bổ sung ba màu mới (Autumn Green Metallic, Cascade Green Silica, Brilliant Bronze Metallic) tại nội địa, tùy theo phiên bảnTouring, X-Break, Advance và Sport.

Bước vào bên trong cabin, chiếc Forester 2022 ở Đất nước Mặt trời mọc phần lớn giống như trước, nhưng có thêm tùy chọn mới. Ngoài ra, EyeSight đã được nâng cấp với góc rộng hơn cho camera. Subaru đã thực hiện những thay đổi đối với hệ thống treo cho tất cả phiên bản để tăng sự thoải mái. Ngoài ra e-Active Shift Control hiện có sẵn trên tất cả các phiên bản được trang bị động cơ hybrid e-Boxer.



Subaru đã chấp nhận đơn đặt hàng trước cho Forester 2022 và có thể ra mắt tại Bắc Mỹ trong những tuần tới. Một bản chạy thử đã được phát hiện tại Mỹ vào tháng 12 năm 2020, vì vậy màn ra mắt chính thức của nó có thể sẽ diễn ra sớm hơn là muộn. 

Forester 2022 có thể được trang bị động cơ xăng 1,8 lít tăng áp có sẵn tại Nhật Bản trên phiên bản Sport, công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.