4 mẫu xe tốt nhất dành cho chị em phụ nữ

  • 06/06/2018 00:06

1. Honda Jazz

Đánh giá xe Honda Jazz, các chuyên gia dành những lời nhận xét tích cực để nói về mẫu xe đô thị điển hình này. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và bắt mắt, Honda Jazz đích thực là mẫu xe thích hợp để chị em phụ nữ cầm lái. Ngoài ra, đại diện nổi bật của phân khúc xe hạng A còn được lòng khách hàng với những tính năng tiện nghi như khoang cabin rộng rãi, hệ thống giải trí đa dạng nhờ khả năng kết nối USB/iPod/iPhone… hiển thị trên màn hình cảm ứng 6inch. 

4 mẫu xe tốt nhất dành cho chị em phụ nữ 1.

Honda Jazz có công năng 118 mã lực, mô men xoắn 145Nm, khả năng di chuyển linh hoạt trong đường thành phố đông đúc. Đặc biệt, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của Honda Jazz rất tốt, giúp giảm thiểu chi phí nuôi xe.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Honda Jazz có 3 phiên bản là Honda Jazz V, Jazz VX và Jazz RS. Giá xe Honda Jazz phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông khách hàng Việt, dao động từ 544 triệu đồng - 624 triệu đồng.

  • Giá xe Honda Jazz 2018 tại thị trường Việt Nam
  • Xem trước Honda Jazz thế hệ hoàn toàn mới

2. Ford Fiesta

4 mẫu xe tốt nhất dành cho chị em phụ nữ 2.

Khi đánh giá xe Ford Fiesta, giới chuyên môn cho rằng đây sẽ là mẫu xe dành cho những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ. Bởi vì Ford Fiesta sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với các chi tiết sắc nét dễ gây ấn tượng như lưới tản nhiệt, hệ thống đèn và đặc biệt mang đến cảm giác lái êm ái, nhạy bén. Ford Fiesta thế hệ mới được trang bị loạt tính năng tiện nghi như gạt mưa cảm biến, phần mềm nhận diện giọng nói, hệ thống đèn pha tự động...

Ford Fiesta được phân phối tại thị trường trong nước với 3 phiên bản là Fiesta 1.5L Sport 5 cửa AT, Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT và 1.0L Sport + AT. Giá xe Ford Fiesta hiện dao động từ 545 triệu đồng - 586 triệu đồng.

  • Giá xe Ford Fiesta 2018 tại thị trường Việt Nam
  • Hatchback tiện nghi Ford Fiesta ST 2018 giá 585 triệu

3. Mitsubishi Mirage

Theo tin tức ô tô, nếu không có quá nhiều điều kiện thì Mitsubishi Mirage chính là sự lựa chọn dành cho các chị em với giá bán rất hợp lý, thấp nhất là 345 triệu đồng và cao nhất là 475 triệu đồng. 

4 mẫu xe tốt nhất dành cho chị em phụ nữ 3.

Là mẫu xe giá rẻ, tuy nhiên Mitsubishi Mirage xứng đáng là chiếc xe để chị em 'xuống tiền'. Nhờ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới, Mitsubishi Mirage sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động hiện đại. Tính năng tiện nghi và an toàn trang bị trên xe Mitsubishi Mirage được đánh giá cao so với các mẫu xe khác có cùng khung giá bán.  

Tuy công suất chỉ ở mức 78 mã lực nhưng Mitsubishi Mirage hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố của chị em. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt là ưu điểm nổi bật của mẫu xe đến từ Nhật Bản.

  • Giá xe Mitsubishi Mirage 2018 tại thị trường Việt Nam
  • Đánh giá xe Mitsubishi Mirage 2018 kèm giá bán

4. Mini Cooper

4 mẫu xe tốt nhất dành cho chị em phụ nữ 4.

Nếu bạn là người phụ nữ cá tính, năng động và yêu thích thời trang, hãy lựa chọn Mini Cooper. Đây đích thực là mẫu xe tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng là nữ giới. Ngoại thất Mini Cooper toát lên vẻ đẹp tân hoài cổ ấn tượng, hiệu suất vận hành khá ổn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng hệ thống giải trí hiện đại. Chính vì thế nên dù có giá bán khá cao, từ 1,599 tỷ đồng - 2,019 tỷ đồng tuy nhiên đây vẫn là mẫu xe rất được chị em phụ nữ ưa chuộng.

(Ảnh: vietnamnet.vn)

  • Giá xe Mini Cooper 2018 tại Việt Nam
  • Giá xe Mini Cooper tháng 6/2018 cập nhật mới nhất