7 lý do nên mua Honda Amaze 2019

  • 28/05/2019 00:05

Theo thống kê, Honda Amaze thế hệ mới ra mắt ngày 22 tháng 5 năm 2018 đã đạt mốc doanh số 50.000 xe chỉ sau 5 tháng mở bán. Đây cũng là mẫu xe đóng góp 50% tổng doanh số của Honda Ấn Độ trong giai đoạn từ tháng 4 tới tháng 9 năm 2018.  Bên cạnh đó, Honda Amaze 2019 đã trở thành mẫu xe đạt doanh số 50.000 chiếc nhanh nhất trong lịch sử Honda Ấn Độ. Điều này cho thấy Honda Amaze có những đặc điểm nổi trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Vậy chúng là gì, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Ngoại thất bắt mắt

Honda Amaze 2019.

Honda Amaze thế hệ cũ chủ yếu lấy cảm hứng từ chiếc Brio và ngôn ngữ thiết kế đó không thực sự phù hợp với phân khúc sedan cỡ nhỏ. Ngược lại, Honda Amaze thế hệ 2 có những đường nét "hao hao" với Accord 2019 hoàn toàn mới. Nhờ vậy, ngoại thất của mẫu xe này trở nên cao cấp hơn đáng kể. Honda Amaze có sẵn 5 màu: đỏ rực, trắng ngọc trai, màu thép hiện đại, màu bạc và màu nâu ánh kim.

2. Nội thất trang nhã

Nội thất xe Honda Amaze 2019.

Thiết kế nội thất cao cấp của Amaze mới càng khiến mẫu xe này nổi bật trong phân khúc. Digipad 2.0 và cụm phím điều khiển điều hoá bắt mắt là điểm thu hút khác đối với những người hâm mộ Honda.

3. Hộp số vô cấp CVT cho động cơ Diesel

Honda nổi tiếng với hộp số CVT tốt nhất có sẵn trên xe và lần này, họ đã cung cấp một CVT như vậy trên động cơ diesel. Điều đó sẽ không chỉ giúp việc lái xe dễ dàng hơn mà còn giúp bạn kiểm soát được tiền nhiên liệu. Động cơ diesel sử dụng hộp số CVT có công suất thấp hơn 1 chút so với hộp số sàn.

4. Lẫy chuyển số trên vô lăng

 Honda Amaze 2019.

Lẫy chuyển số là tính năng mà chỉ riêng Honda Amaze có trong phân khúc và sẽ giúp bạn tận hưởng tốt nhất các tính năng của hộp số CVT Honda.

5. Nhiều tùy chọn động cơ hiệu quả

Honda Amaze 2019.

Mọi người đều ngợi ca Honda về động cơ của nó và Amaze 2019 không phải là một ngoại lệ. Mẫu xe này sử dụng động cơ diesel 1.5L và động cơ xăng 1.2L đã chỉnh sửa để đáp ứng nhu cầu vận hành của hệ dẫn động.

6. Hệ thống kiểm soát hành trình

Honda Amaze 2019 di chuyển trên đường.

Không còn phải đẩy cần số khi chiếc sedan yêu thích của bạn đang chạy thật nhanh trên đường cao tốc. Hệ thống kiểm soát hành trình giúp người lái thư giãn khi lái xe ở tốc độ cao và bạn chỉ cần tận hưởng chất lượng lái phi thường của chiếc Honda Amaze 2019.

7. Nút khởi động

Honda Amaze mới cho phép bạn vào xe mà không cần chìa khóa và nút khởi động trên xe rất dễ sử dụng trong các điều kiện lái xe hàng ngày. Hệ thống này đơn giản để sử dụng và giúp 2 tay bạn rảnh rang cầm những đồ vật khác khi vào xe.

  • 4 nhược điểm đáng tiếc của Honda Amaze 2018 thế hệ mới
  • Honda Amaze 2018 đời mới và đời cũ khác nhau như thế nào?