8 mẫu SUV đáng mua nhất ở tầm giá 700 – 800 triệu VNĐ

  • 15/09/2020 17:09
Ở tầm giá 700-800 triệu đồng, người tiêu dùng có khá nhiều lựa chọn các mẫu SUV hoặc Crossover đô thị, cấu hình 5 chỗ lẫn 7 chỗ.
 

Với sự góp mặt của những mẫu xe mới được trình làng là Kia Seltos và Toyota Corolla Cross, người tiêu dùng Việt Nam đang có nhiều lựa chọn ô tô với mức giá 700-800 triệu đồng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn SUV/ Crossover đô thị, 5 chỗ đến 7 chỗ.

1.    Isuzu mu-X B7 giá 779 triệu đồng
 

Isuzu mu-X bản B7 là một trong số ít những mẫu SUV 7 chỗ có giá bán dưới 800 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ diesel 1.9l sản sinh công suất 148hp và mô-men xoắn 350 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Nếu muốn một chiếc SUV 7 giá phải chăng, vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu, mu-X là sự lựa chọn rất tốt. 

Isuzu mu-X B7 được lắp đèn pha LED projector, ghế da, điều hòa chỉnh cơ, màn hình giải trí 7 inch, 6 loa và chìa khóa cơ. Các tính năng an toàn của xe tương đối cơ bản với ABS/EBD/BA và 2 túi khí.

2.    Kia Seltos 1.4 Premium giá 719 triệu đồng
 

Mẫu SUV đô thị ra mắt gần đây của Kia nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ thiết kế bắt mắt và giàu trang bị. Seltos có giá bán khá hấp dẫn với phiên bản Seltos 1.4 Premium cao cấp nhất có giá niêm yết là 719 triệu đồng.

Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4l, sản sinh công suất 138hp và mô-men xoắn 242 Nm. Chiếc crossover đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Kia Seltos 1.4 Premium là một mẫu xe giàu trang bị tiện nghi, với tính năng làm mát hàng ghế trước, bảng đồng hồ tốc độ tích hợp màn hình LCD 7 inch, 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời, nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng 10.25 inch kết nối Apple Carplay và đèn nội thất.

Các hệ thống an toàn của xe gồm có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến đỗ xe, Cruise Control...

3.    Hyundai Tucson 2.0 xăng bản tiêu chuẩn giá 799 triệu đồng
 

Tương tự như Mazda CX-5, Hyundai Tucson là một trong những mẫu CUV 5 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam. Ở tầm dưới 800 triệu, người dùng có thể lựa chọn phiên bản Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn được trang bị động cơ Nu 2.0, công suất 153hp, mô-men xoắn 192 Nm, hộp số 6 AT và hệ dẫn động cầu trước. Dù là phiên bản thấp nhất, chiếc crossover vẫn có đủ các tính năng tiện nghi và an toàn quan trọng.

Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn đi kèm với đèn pha halogen, ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình giải trí 8 inch, 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và chìa khóa thông minh.

Về trang bị an toàn, xe được trang bị ABS/EBD/BA, hỗ trợ xuống dốc/khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe, kiểm soát lực kéo, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí.

4.    Toyota Corolla Cross 1.8G giá 720 triệu đồng
 

Mẫu crossover hạng C của Toyota sở hữu thiết kế mới lạ, trẻ trung, nội thất nhiều trang bị cùng mức giá hợp lý khi so sánh với Hyundai Tucson hoặc Mazda CX-5.

Toyota Corolla Cross 1.8G có cụm đèn trước halogen, ghế da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động, màn hình giải trí 8 inch, 6 loa, khởi động bằng nút bấm và Cruise Control.

Ở mức giá 720 triệu, Toyota Corolla Cross 1.8G được trang bị động cơ xăng 2ZR-FE 1.8l, công suất 138hp, mô-men xoắn 172 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Dù là phiên bản thấp nhất, các tính năng an toàn của Corolla Cross 1.8G vẫn tương đối đầy đủ, với ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến trước/sau và 7 túi khí.

5.    Kia Sorento 2.4 GAT Deluxe giá 769 triệu đồng
 

Kia Sorento 2.4 GAT Deluxe là một lựa chọn khác trong phân khúc SUV/crossover 7 chỗ tầm giá 700-800 triệu đồng. 

Chiếc crossover đến từ Hàn Quốc được trang bị động cơ xăng 2.4l, công suất 174hp, mô-men xoắn 227 Nm, hộp số 6 AT và hệ dẫn động cầu trước.

Kia Sorento có khá đầy đủ trang bị tiện nghi so với giá tiền. Cụ thể hơn, phiên bản giá thành thấp nhất có đèn pha halogen tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, điều hòa tự động 2 vùng tích hợp lọc khí ion và Cruise Control.

Các trang bị an toàn của xe chỉ ở mức cơ bản, với ABS/EBD, cảm biến trước/sau, camera lùi và 2 túi khí.

6.    Hyundai Kona 1.6 Turbo giá 750 triệu đồng
 

Hyundai Kona 1.6 Turbo là mẫu xe có hiệu suất động khá cao trong phân khúc. Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp Gamma 1.6 T-GDI, công suất 175hp, mô-men xoắn 265 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cầu trước thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài ra, lượng trang bị tiện nghi và an toàn của xe cũng khá nhiều so với mức giá, bao gồm đèn pha/hậu LED toàn bộ, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, Cruise Control, cửa sổ trời, kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ xuống dốc, lực phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh...

Về ngoại hình, Hyundai Kona có thiết kế cá tính với hệ thống đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn sương mù tách biệt. Tuy nhiên, vì là SUV đô thị nên Kona không thật sự rộng rãi và thoải mái nếu chở nhiều hành khách.

7.    MG HS 1.5T 2WD AT Sport giá 788 triệu đồng
 

Được phát triển bởi SAIC Motor - tập đoàn ôtô Trung Quốc sở hữu thương hiệu MG - HS thuộc phân khúc SUV/CUV 5 chỗ cỡ trung, là đối thủ của Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Toyota Corolla Cross.

Xe được lắp động cơ xăng tăng áp cuộn kép 1.5l, công suất 150hp, mô-men xoắn 250 Nm và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Trang bị tiện nghi và an toàn của HS 1.5T 2WD AT Sport chỉ ở mức cơ bản, với đèn pha halogen, điều hòa chỉnh cơ, ghế da công nghiệp, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, sưởi ghế trước, phanh tay điện, camera lùi, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp, khởi động bằng nút bấm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 4 túi khí.

8.    Honda HR-V G giá 786 triệu đồng
 

Với tầm giá 700-800 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn HR-V phiên bản G. Sở dĩ HR-V có giá bán cao vì xe được định vị tiệm cận nhóm SUV/crossover hạng C, với thông số kích thước lớn hơn hầu hết đối thủ cùng phân khúc.

Giá bán vẫn là yếu tố lớn nhất khiến Honda HR-V không tiếp cận được nhiều người dùng. Thời gian vừa qua, mẫu xe này cũng thường được giảm giá mạnh, dao động 50-75 triệu đồng nhằm xả hàng tồn, chuẩn bị đó phiên bản mới.

Honda HR-V G được trang bị động cơ xăng 1.8L i-VTEC, công suất 141hp, mô-men xoắn 172 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Vì là phiên bản rẻ nhất của dòng HR-V, G có lượng trang bị tiện nghi và an toàn ở mức cơ bản, với ghế bọc nỉ, chỉnh cơ, điều hòa tự động một vùng, ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.