Acura Integra Type R 2001 lên sàn bán đấu giá

  • 11/12/2020 15:12
So với huyền thoại Honda Civic Type R thế hệ FK8, chiếc Acura Integra Type R 2001 này có lẽ còn đáng mong đợi hơn.


Được bán đấu giá trên trang Bring A Trailer, chiếc Acura Integra Type R 2001 sở hữu màu vàng Phoenix và con số 125,000 km trên bảng đồng hồ odo. Chiếc xe có đầy đủ giấy tờ từ nhà máy cùng biển số California. 


Không giống bất kỳ chiếc Integra R nào ở Mỹ, chiếc xe này đã được độ với mặt ca lăng đặc trưng của Nhật Bản bao gồm mui xe độc ​​đáo, cản trước/sau và đèn pha mới, giúp tăng thêm vẻ thể thao và mạnh mẽ. Bộ mâm 15 inch chính hãng đã được sơn tĩnh điện màu xám trong bộ lốp 205/50 Yokohama Advan 032R. 


Người bán đã nâng cấp hệ thống treo với ống HKS ở cả bốn góc và thanh chống Vision phía sau. Hệ thống phanh cũng đã được nâng cấp với má phanh Spoon Sports, các đường chỉ thép không gỉ và rô-tơ PowerStop có rãnh.


Nhiều sửa đổi cũng đã được thực hiện trên động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 1,8 lít với vòng tua cao bao gồm trục cam Spoon Sports,van điều tiết, lọc gió, chảo dầu, dây đánh lửa. Nó cũng có bánh răng trục cam Toda Racing, đầu xả Mugen và bộ giảm thanh vòng đôi, bộ chuyển đổi xúc tác lưu lượng Catco và ống làm mát bằng silicon.