Acura NSX được nâng cấp thành xe dã ngoại với lều di động

  • 09/08/2021 14:08

Mẫu xe thể thao được chủ nhân trang bị thêm lều cắm trại, đi cùng với đó là bộ rơ-moóc đặc biệt chế tạo từ một chiếc Acura NSX khác.

Nâng cấp phụ kiện cắm trại cho ôtô khá phổ biến trên thế giới, tuy nhiên sử dụng xe thể thao để đi dã ngoại hầu như rất hiếm.

Vì vậy, chiếc Acura NSX hàng hiếm độ theo phong cách Camper độc đáo nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng khi xuất hiện hình ảnh trên mạng xã hội.

Đây là dự án thực hiện bởi Chris Cut sống tại bang Connecticut, Mỹ. Mẫu xe được Chris nâng cấp là chiếc Acura NSX mui trần đời 1996.

 

Điểm nhấn chính của bản nâng cấp là chiếc lều ngủ di động lắp trên phần mui targa và đuôi xe. Để đủ tiêu chuẩn lưu thông trên đường, chiếc NSX đã phải bổ sung thêm đèn cảnh báo ở phía sau và đèn phản quang bên hông.

Chiếc Acura NSX còn được bổ sung một loạt chi tiết sơn đen để ngoại hình trở nên hầm hố hơn, bao gồm ốp cản trước, mâm xe đúc, ốp hông hay đuôi gió cỡ lớn phía sau.

Bên cạnh đó, Chris Cut còn chế tạo một rơ-moóc đặc biệt làm từ khung sườn của một chiếc NSX đời 1991.

Chiếc xe thể thao được cắt đôi và giữ lại phần đuôi, sau đó lắp thêm lều di động để có thể sử dụng cho các chuyến dã ngoại đông người. Phần rơ-moóc có thiết kế gần như giống hệt chiếc NSX 1996, từ màu sơn, bánh xe cho đến cánh gió.

Chris cho biết anh sẽ sử dụng chiếc Acura NSX và mẫu rơ-moóc của mình để thực hiện chuyến đi xuyên nước Mỹ.

Nguồn: ZingNews