Đại gia Minh “Nhựa” ra mắt MV đầu tiên, không thể thiếu xe sang tiền tỷ

  • 29/12/2020 12:12
Ở đâu có đại gia Minh “Nhựa”, ở đó có xe sang, ngay cả trên MV cũng vậy. 



Trong MV “Ta không giống ai” mới được FAPTV tung ra gần đây, đại gia Minh “Nhựa” đã mang đến 2 chiếc xe sang đáng chú ý: một chiếc là Rolls-Royce Ghost “cưng” của anh và chiếc còn lại là Porsche Cayenne Coupe vừa mới mua. 



Rolls-Royce Ghost biển 4 số 3838 là chiếc xe gắn liền với tên tuổi Minh "Nhựa" từ rất lâu. Người ta thường bắt gặp Minh "Nhựa" đi chiếc xe siêu sang này. Chiếc Ghost này nguyên bản có màu sơn đen. Hiện nay, xe đã được dán 2 tông màu trắng-đen (tông màu yêu thích của Minh “Nhựa”). Thân xe còn có thêm đường kẻ màu đỏ nổi bật. Một vài chi tiết nhỏ được phối 3 màu đặc trưng của logo công ty nhựa mà vị đại gia này sở hữu. Chiếc xe này đã nhiều lần được đổi màu lại bằng phương pháp dán decal. 



Ghost là mẫu sedan bán chạy nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn hơn Phantom, trông trẻ trung hơn, và có lẽ bởi vậy nên được giới đại gia ưa chuộng. Giá Ghost hiện tại từ khoảng 31 tỷ đồng.

Chiếc Cayenne bản Coupe là chiếc mới nhất của vị đại gia này. Chiếc xe được phối màu tương tự chiếc Ghost, với nóc và nắp ca-pô màu đen, còn thân dưới màu trắng. Ngoài ra, nội thất xe cũng có màu đỏ tông xuyệt tông với chiếc Ghost. Do thông tin về chiếc xe này của Minh “Nhựa” còn khá ít nên vẫn chưa rõ giá trị của chiếc xe. Nhưng giá thị trường của một chiếc Cayenne Coupe là 5 tỷ với bản tiêu chuẩn và 9,5 tỷ với bản GTS.