Ảnh phác họa Mitsubishi Triton đời mới: To hơn, đầu xe gây ấn tượng mạnh

  • 08/12/2022 17:12

Thế hệ kế tiếp của Mitsubishi Triton đang tiến gần ngày ra mắt hơn bao giờ hết khi xe xuất hiện chạy thử công khai tại hàng loạt khu vực từ châu Âu, Thái Lan tới Úc.

Mitsubishi Triton đời mới đã liên tục vận hành thử nghiệm công khai tại nhiều nơi trên thế giới trong vài tháng gần đây - Ảnh: Drive

Vào giữa tháng 11, sau nhiều lần xuất hiện chạy thử tại châu Âu, thế hệ mới nhất của Mitsubishi Triton đã bất ngờ xuất hiện tại Thái Lan.

Chỉ sau đó hơn một tuần, xe lại được bắt gặp tại Úc với mục đích tương tự. Tuy nhiên theo báo giới nước này, chiếc bán tải cỡ trung đã âm thầm có mặt tại đây một thời gian, vì địa hình đầy thách thức của quốc gia này rất phù hợp để thử độ bền xe.

So với các phiên bản Mitsubishi Triton đời mới xuất hiện từ trước, phiên bản chạy thử tại Úc không có điểm gì quá mới bởi phần lớn ngoại thất xe vẫn bị ngụy trang. Kích thước xe sẽ được phóng đại thêm một chút để tiến sát bộ khung của 2 đối thủ lớn nhất là Toyota Hilux và Ford Ranger.

Ảnh phác họa Mitsubishi Triton đời mới: To hơn, đầu xe gây ấn tượng mạnh

Thiết kế Mitsubishi Triton mới sẽ rất giống SUV Outlander, đặc biệt là phần đầu xe - Ảnh: Drive

Mitsubishi Triton đời mới sẽ dùng chung khung gầm với Nissan Navara, thậm chí có thể là cả động cơ và hệ thống treo do Mitsubishi hiện đang không quá dư dả để đồng phát triển nhiều xe mới, mà phải phụ thuộc vào các đối tác cùng liên minh. Thông tin 2 mẫu bán tải có mối liên hệ mật thiết đã được COO Nissan Ashwani Gupta xác nhận.

Thời điểm Mitsubishi Triton đời mới ra mắt hoàn chỉnh, trái với các thông tin trước đó, được cho là sẽ khá muộn, rơi vào khoảng nửa sau năm 2023, thậm chí rơi vào dịp cuối năm. Sau đó, mẫu bán tải sẽ được phân phối tới các thị trường khác trong Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam vào năm 2024.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!