Ảnh thực tế BMW X4 2022 vừa về Việt Nam: Giá 3,279 tỷ đồng, thêm trang bị khủng, còn điểm thua thiệt Mercedes GLC Coupe dù đắt hơn 200 triệu đồng

  • 24/05/2022 16:05

Bản nâng cấp facelift của BMW X4 mới được nhập khẩu về Việt Nam có thêm nhiều trang bị mới cùng mức giá cao hơn trước đây.

Bản facelift của BMW X4 (LCI) đã được THACO chính thức công bố thông tin ngày hôm nay (10/5). Phiên bản được nhập về là BMW X4 xDrive20i M Sport. Giá niêm yết của xe là 3,279 tỷ đồng, bằng mức giá dự kiến mà đại lý thông báo trước đó. So với bản cũ, giá xe tăng khoảng 200 triệu đồng.

Bản nâng cấp lần này của X4 đưa về Việt Nam có gói M Sport. Do đó, cản trước và cản sau M trông thể thao hơn so với bản thường. Bản này còn có ống xả kép hình thang phía sau. Lưới tản nhiệt mới góc cạnh hơn, mang giao diện 3D. Nâng cấp ngoại thất đáng chú ý nhất của xe là cụm đèn Laser phía trước.

Bộ vành theo gói M Sport là loại 5 chấu kép dạng chữ Y, kích thước 19 inch, kiểu 887M, phối 2 tông màu tương phản.

Ở bên trong, đi theo gói M Sport, X4 được trang bị vô-lăng M 3 chấu. Các trang bị tiện nghi khác như điều hoà 3 vùng tự động, ghế xe tích hợp sưởi và thông gió phía trước, cần số dạng pha lê, nút bấm đề nổ, gương chống chói... vẫn giữ nguyên như bản cũ. Ghế xe bọc da Vernasca.

Phía trước vô-lăng vẫn là màn hình 12,3 inch. Các tấm ốp kim loại trang trí sử dụng tông màu tối thay vì loại sáng màu như trên 330i M Sport.

Thay đổi lớn nhất bên trong xe là màn hình trung tâm 12,3 inch cảm ứng, dùng hệ điều hành BMW 7.0, hỗ trợ Apple CarPlay không dây. Hệ thống giải trí có âm thanh HiFi 12 loa công suất 205 watt.

Chiếc xe được đưa về Việt Nam còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Phiên bản duy nhất xDrive20i M Sport dùng động cơ tăng áp dung tích 2 lít, công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đây là điểm thua thiệt của X4 so với GLC Coupe khi đối thủ có động cơ mạnh hơn trên phiên bản GLC 300 4Matic. Bên cạnh đó, bản X4 M Sport này không có phanh M (giống trên X3 xDrive30i M Sport). Tuy nhiên, xe vẫn có hệ thống treo thích ứng.

Về hệ thống an toàn, X4 2022 tại Việt Nam có ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đỗ xe, giám sát áp suất lốp, ga tự động và đèn pha tự động.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!