Aston Martin DB11 hội ngộ cùng dàn siêu xe của đại gia Sài Gòn

  • 08/06/2020 14:06

Dàn siêu xe của nhiều đại gia ở Sài Gòn lại họp mặt cuối tuần như thường lệ, với sự xuất hiện của Aston Martin DB11 mang dấu ấn khác biệt.


 
Vào buổi tối chủ nhật vừa qua, dàn siêu xe lại tụ hội tại khu vực Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh khiến cho nhiều người đi đường thích thú. Dàn xe mở đầu với sự xuất hiện của chiếc Grand Tourer khá kín tiếng dạo gần đây, đó là chiếc Aston Martin DB11 màu bạc Lightning Silver của đại gia Vũng Tàu. Đây là một trong những siêu xe đầu tiên được phân phối bởi đại lý Aston Martin tại Việt Nam. Chiếc Aston Martin DB11 này thuộc bản V8, sở hữu động cơ 4.0 lít và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.



 Chiếc Rolls-Royce Wraith chung nhà với chiếc Aventador độ Liberty Walk được dán màu đen và trang bị bộ mâm độ sâu lòng đa chấu cực hầm hố. Wraith là mẫu xe nhanh và mạnh nhất trước nay mà Rolls-Royce chế tạo. Một đại diện khác của Rolls-Royce xuất hiện vào tối đó là mẫu sedan hạng sang Ghost series I mang hai màu đen xám bắt mắt, chiếc Ghost này có thể dễ dàng được phân biệt khỏi những chiếc Ghost khác tại Việt Nam vì phần viền chụp mâm được sơn màu đen độc đáo.



 Chiếc McLaren 720S Spider màu đỏ Memphis của trưởng đoàn Car Passion hai mùa 2018 và 2019. Đây là chiếc 720S Spider thứ 3 trong tổng số 4 chiếc đang có mặt trên dải đất hình chữ S và thuộc bản trang bị Performance, với nhiều chi tiết bằng carbon như chụp gương, các hốc gió, cản trước, khuếch tán khí động,… Động cơ M840T V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít đạt công suất 720 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại 5.500 v/ph, chiếc mui trần vẫn được trang bị hộp số 7 cấp SSG và dẫn động cầu sau.



 Lamborghini Aventador độ Liberty Walk phiên bản giới hạn trị giá hơn 3 tỷ đồng. Hiện tại đây là chiếc Aventador lên body kit khủng nhất và có nhiều lần đổi màu nhất tại Việt Nam. Sau khi về tay đại gia Đà Lạt thì chiếc xe đã được dán lớp decal màu hồng nổi bật. Gói body kit độ này chỉ giới hạn 50 bộ trên toàn thế giới và Việt Nam sở hữu bộ thứ 2 sau bộ demo ở Nhật Bản.



 Đậu cuối cùng là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ mới màu trắng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Chiếc coupe hai cửa này được vợ chồng anh tậu về vào khoảng tháng 11 năm ngoái, nhập chuồng cùng hai chiếc Porsche khác là Panamera và Cayenne S. Điểm đặc biệt là cả 3 chú ngựa Đức thuộc bộ sưu tập của cặp vợ chồng này đều mang màu trắng và đều được đứng tên Đàm Thu Trang.



 Trước khi di chuyển ra đường Đồng Khởi thì dàn xe còn đậu ở ngoài bến tàu thuỷ Bạch Đằng, và nơi đây còn có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador S độ body kit đến từ 1016 Industries. Ngoài ra bộ mâm 5 chấu kép dạng chữ Y của Vossen cùng bộ ống xả bằng titan hàng hiếm với 18 bộ trên thế giới đến từ RYFT Exhaust khiến cho chiếc siêu xe càng trở nên khác biệt. Lamborghini Aventador S nguyên bản sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít tương tự bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để cho ra thêm 40 mã lực, đạt mức 740 mã lực, nhưng sau khi nâng cấp hệ thống xả và cân chỉnh, chiếc Aventador S đạt công suất gần 770 mã lực.



 Và một chiếc siêu bò khác đậu trên đường Nguyễn Du đó chính là chiếc Aventador SV Roadster thứ 2 tại Việt Nam vừa cập bến khoảng đầu năm nay. Aventador SV chính là thế hệ mạnh nhất của dòng Aventador trước khi đàn em SVJ ra đời. So với phiên bản mui cứng, Lamborghini Aventador SV Roadster được sản xuất ít hơn 100 chiếc. Xe được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít như bản Coupe. Động cơ sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.





 
 

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)