Audi R8 RWD 2021 phiên bản “Báo đen” sẽ được phân phối độc quyền tại thị trường Mỹ

  • 03/12/2020 11:12
Lexus LC đã từng làm “vai chính” trong bộ phim “Black Panther”, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản Audi tạo ra một “con báo đen” của riêng mình. 


Được biết đến với tên gọi 2021 R8 Panther Edition, phiên bản R8 này có một số chi tiết đặc biệt như logo đen nhám cùng màu sơn đen bóng có hiệu ứng pha lê và sẽ ngả sang màu tím đậm khi nhìn cận cảnh. Chiếc xe cũng được trang bị ốp gương bằng sợi carbon và mâm xe 20 inch có màu đen mờ chấm phá thêm các điểm nhấn màu đỏ. 


Những điểm nổi bật khác bao gồm cụm đèn LED, hệ thống xả thể thao và gói ngoại thất carbon. Phiên bản thứ hai bổ sung thêm các tấm ốp bên sườn và các chi tiết trang trí trong khoang động cơ cũng bằng sợi carbon. 
 

Tông màu đỏ/đen tiếp tục được các nhà thiết kế sử dụng trong nội thất với da Nappa đỏ thẫm được bọc trên ghế ngồi theo phong cách đua hoàn toàn độc quyền của Audi. Ngoài ra còn có vô lăng bọc da Alcantara và thảm sàn đặc biệt có thêu chữ “R8”. 
 

Những tiện ích khác bao gồm hệ thống âm thanh Bang&Olufsen 13 loa và gói nội thất carbon, áp dụng cho bảng điều khiển trung tâm cũng như ốp điều hòa và xung quanh cụm đồng hồ. 


Sức mạnh được sản sinh bởi động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 532 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm,  kết nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp truyền lực tới bánh sau, cho phép chiếc R8 RWD tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 323 km/h.

R8 Panther Edition sẽ có mặt tại các đại lý được chọn vào tháng sau tại Mỹ và giá khởi điểm từ 183.300 USD.  Số lượng sẽ được giới hạn ở 30 chiếc và độc quyền dành cho Mỹ.