[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept trình làng

  • 20/04/2021 00:04

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept trình làng.

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept trình làng

Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021 đang diễn ra tại Trung Quốc vừa chứng kiến sự xuất hiện của Honda SUV E:Prototype Concept. Đây là phiên bản xem trước cho mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện sắp được bán ra vào mùa xuân năm 2022.

Theo tạp chí ô tô cho biết, Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ giới thiệu 10 mẫu xe điện trong vòng 5 năm tới tại Trung Quốc và đây là sự khởi đầu của kế hoạch dài hạn.

Thoạt nhìn, thiết kế của Honda SUV E:Prototype Concept dường như là phiên bản nâng cấp của mẫu xe SUV e: concept mà công ty đã tiết lộ tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020. Tuy nhiên, điểm khác biệt là mẫu xe mới ra mắt tiệm cận với phiên bản sản xuất hơn và có phong cách của Honda HR-V mới nhất.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Honda HR-V 2021 với 2 gói Style ấn tượng

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept mang hơi hướng HR-V.

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept mang hơi hướng HR-V.

Ở phần đầu xe, Honda SUV E:Prototype Concept chắc chắn rất ấn tượng với đèn pha trông giống như “đôi mắt”. Cụ thể, dải sáng phía trên kéo dài giống “lông mày” sẽ kết hợp với thiết kế đèn hình chữ U bên dưới. Trong khi đó, logo Honda nằm bên dưới dải đèn và được bao quanh bằng những “chạm trổ” trên cản trước. Ngoài hốc gió chính, hai bên đầu ô tô còn trang bị các hốc gió phụ và dải ánh sáng bổ sung.

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept ấn tượng hơn nữa.

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept ấn tượng hơn nữa.

Ở phần hông, Honda SUV E:Prototype Concept trang bị tấm ốp thân xe màu đen và tay nắm cửa phía trước có thể thu gọn. Giống như Honda HR-V mới, tay nắm cửa phía sau có vị trí gần hơn với trụ C.

Phong cách thiết kế dựa trên Honda HR-V 2021 được thể hiện rõ ở phía sau, bao gồm đèn hậu được liên kết với dải sáng và logo Honda phát sáng nằm ở chính giữa. Cản sau của Honda SUV E:Prototype Concept cũng có dải sáng phụ cùng với các điểm nhấn màu xanh lam ở khu vực phía dưới và cánh gió nổi bật trên cốp sau.

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept còn nhiều bí ẩn về sức mạnh và tính năng.

[Auto Shanghai 2021] Honda SUV E:Prototype Concept còn nhiều bí ẩn về sức mạnh và tính năng.

Thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của Honda SUV E:Prototype Concept chưa có sẵn nhưng hãng xe Nhật cho biết mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện mới của mình sẽ có hệ thống Honda Connect thế hệ thứ 3.

Được biết, hệ thống này cũng sẽ xuất hiện trên các mẫu xe Honda khác từ nửa cuối năm nay. Honda Connect được hỗ trợ bởi AI và có một loạt các dịch vụ được kết nối, bao gồm thiết bị gia dụng thông minh và mua sắm trực tuyến, đồng thời hỗ trợ khóa kỹ thuật số thông qua smartphone và cập nhật OTA.

Xem thêm: Honda HR-V tại đại lý giảm giá 130 triệu đồng, khách có sẵn sàng "quên" Kia Seltos?

(Nguồn ảnh: Carscoop)