Bản cũ chưa có xe chính hãng về Việt Nam, Mercedes-Maybach GLS đã lộ diện bản nâng cấp mới trên đường

  • 10/12/2021 20:12

Phiên bản cập nhật 2022 của Mercedes-Maybach GLS vừa lộ mặt lần đầu tiên.

Mercedes-Maybach GLS đã thành công đúng như kỳ vọng của thương hiệu chủ quản từ khi ra mắt vào tháng 11/2019, thậm chí có thể nói giờ đây chiếc SUV cỡ lớn đã trở thành cái tên đáng chú ý nhất mang trên mình logo Maybach. Cũng vì lý do đó mà thương hiệu Đức không thể chậm trễ trong công đoạn facelift xe – dự kiến sẽ được thực hiện sớm trong năm 2022.

Bản cập nhật giữa vòng đời Mercedes-Maybach GLS vừa được phát hiện chạy thử tại Đức với những thay đổi khá nhẹ nhàng cho ngoại thất. Nâng cấp duy nhất được thực hiện tại đầu xe nằm ở khu vực bị che băng đen tại viền trên tản nhiệt che đi logo Maybach trong khi toàn bộ phần còn lại không đổi, tuy nhiên không rõ đây là nỗ lực thay đổi thiết kế xe hay che đi những chi tiết giúp người tinh mắt phát hiện đây là xe Maybach (dựa trên việc logo Maybach tại cột sau cũng bị che khuất).

Sự khác biệt rõ ràng nhất tới từ đèn hậu khi cụm đèn xe mới có dải trắng nằm bên trong mà bản hiện tại không có (tổng thể đèn không đổi). Tùy thị trường mà có vẻ cả đèn pha lẫn hậu trên Mercedes-Maybach GLS sẽ có sự thay đổi nhất định. Do phiên bản lộ diện lần này có vẻ là bản thử nghiệm ban đầu, ta sẽ phải chờ tới những lần xe chạy thử trong tương lai để quan sát rõ ràng hơn những thay đổi được thực hiện.

Nội thất Mercedes-Maybach GLS 2022 sẽ copy lại những nâng cấp tới từ S-Class đời mới, tuy nhiên xe cũng có thể sẽ chuyển sang sử dụng Hyperscreen 56 inch của đội hình xe điện EQ.

Trong khi đó, hệ thống truyền động của Mercedes-Maybach GLS xoay quanh động cơ V8 4.0L tăng áp kép 550 mã lực, 729 Nm mô-men xoắn không đổi với hệ thống EQ Boost bổ trợ vẫn sẵn sàng "bơm" 21 mã lực và 249 Nm mô-men xoắn cho hệ thống bất cứ lúc nào.
Mercedes-Maybach GLS dự kiến sẽ ra mắt vào nửa sau 2022.

Nguồn: AutoPro

👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!