Bản độ siêu "khủng" chỉ có 20 chiếc Tesla Model X P100D trên toàn thế giới

  • 09/02/2019 06:02

Bản độ Tesla Model X Limited Edition T Largo của hãng T Sportline

Dòng xe SUV điện Tesla Model X đã có ít nhất 6 chiếc được đưa về nước và 5 trong số đó thuộc phiên bản cao cấp và đắt nhất là P100D. Nếu muốn chiếc SUV điện của mình trở nên không đụng hàng, các chủ nhân của Tesla Model X P100D tại Việt Nam có thể để mắt đến bản độ siêu "khủng" mang tên gọi Tesla Model X Limited Edition T Largo của hãng T Sportline.

Tesla Model X P100D đã có bản độ cực khủng

Tesla Model X P100D đã có bản độ cực "khủng"

Gói độ siêu khủng mang tên gọi Tesla Model X Limited Edition T Largo của hãng T Sportline

Gói độ siêu "khủng" mang tên gọi Tesla Model X Limited Edition T Largo của hãng T Sportline

T Sportline chỉ tạo ra 20 chiếc esla Model X Limited Edition T Largo

T Sportline chỉ tạo ra 20 chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo

Vậy bản độ này có gì hấp dẫn mà chỉ có đúng 20 chủ nhân Tesla Model X P100D trên toàn thế giới sở hữu bộ body kit này. Hãy cùng Tinxe.vn soi kỹ 1 chiếc SUV điện mang gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo, đây cũng là chiếc Tesla Model X P100D thứ 7/20 nhận được bản độ của T Sportline.

Thiết kế ngoại thất của gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo

Ngay khi trình làng gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo, hãng T Sportline đã gây ngạc nhiên lớn cho những ai yêu thích dòng xe điện Tesla. Bản độ này chỉ có đúng 20 chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo trên toàn thế giới và T Sportline mới cho "ra lò" chiếc thứ 7. Đây cũng là chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo được độ công phu từ trước đến giờ.

Tesla Model X Limited Edition T Largo trong bài viết này là chiếc thứ 7 được sản xuất

Tesla Model X Limited Edition T Largo trong bài viết này là chiếc thứ 7 được sản xuất

Xe nhận được cánh lướt gió và cản trước bằng sợi carbon

Xe nhận được cánh lướt gió và cản trước bằng sợi carbon

Gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo còn giúp ngoại hình chiếc SUV điện có bộ body kit thân rộng

Gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo còn giúp ngoại hình chiếc SUV điện có bộ body kit thân rộng

Các vòm bánh xe đều được mở rộng tối đa bằng sợi carbon

Các vòm bánh xe đều được mở rộng tối đa bằng sợi carbon

Ở ngoại hình chiếc Tesla Model X P100D thứ 7 mang gói độ T Largo của T Sportline được hoàn thành với nước sơn Solid Black đầy hấp dẫn. Tiếp đến là các chi tiết như cánh lướt gió phía trước và bên hông bằng sợi carbon. Khuếch tán phía sau nguyên bản cũng được loại bỏ và thay bằng sợi carbon.

Chưa dừng lại đó, T Sportline còn mở rộng các vòm bánh xe của chiếc SUV điện Tesla Model X P100D này nhằm giúp ngoại hình xe có sự hấp dẫn và bắt mắt. Gói độ thân rộng này cũng chủ yếu lấy sợi carbon làm điểm nhấn ở thiết kế.

Cản va sau cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ

Cản va sau cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ

Mâm độ TS120 kích thước lên đến 22 inch

Mâm độ TS120 kích thước lên đến 22 inch

Cánh gió đuôi bằng sợi carbon

Cánh gió đuôi bằng sợi carbon

Các vòm bánh xe thân rộng bằng sợi carbon này được nối liền với cả cánh lướt gió 2 tầng bên hông xe tạo nên sự cứng cáp và liền lạc. Chưa hết, chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7 xuất xưởng còn có cánh gió đuôi cố định bằng sợi carbon.

Tiếp đến là các bánh xe độ TS120 kích thước lên đến 22 inch với màu sơn đen Satin làm chủ đạo và kết hợp cùng kẹp phanh sơn màu cam Lamborghini Orange để tạo điểm nhấn. Cuối cùng là một số chi tiết như viền cửa kính, vỏ gương được sơn màu đen Satin.

Tên nhà độ T Sportline được hoàn thành màu cam

Tên nhà độ T Sportline được hoàn thành màu cam

Tên nhà độ T Sportline được hoàn thành màu cam xuất hiện đuôi xe như dấu hiệu nhận biết đây là 1 chiếc SUV điện mang gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo. Chưa hết, logo P100D được phối 2 màu cam và đen satin tạo tính tương phản.

Nội thất của chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7 trên thế giới

Như ban đầu Tinxe.vn đã nói đây là chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo được độ công phu từ trước đến giờ. Điều này không chỉ thể hiện ở ngoại thất mà tập trung tất cả sự tỉ mỉ và tính sáng tạo bên trong khoang lái của mẫu SUV điện này.

Không gian nội thất của chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7/20 chiếc được sản xuất thế giới mang màu cam chủ đạo

Không gian nội thất của chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7/20 chiếc được sản xuất thế giới mang màu cam chủ đạo

Sắc cam bao trùm từ bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi cho đến thành cửa

Sắc cam bao trùm từ bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi cho đến thành cửa

Ngoài ra còn phải kể đến các chi tiết bằng sợi carbon bóng ở vô-lăng

Ngoài ra còn phải kể đến các chi tiết bằng sợi carbon bóng ở vô-lăng

Hay mặt lưng của ghế ngồi

Hay mặt lưng của ghế ngồi

Khi cánh cửa chim ở hàng ghế sau được mở bung cánh lên trời cũng là lúc sắc cam Lamborghini Orange bao phủ toàn bộ khoang lái từ ghế ngồi, thành cửa cho đến cả bảng táp-lô và vô-lăng. Tất nhiên, T Sportline không chỉ để 1 màu sắc làm bộ áo chính cho nội thất, điều này sẽ khiến chiếc xe trở nên sến.

Ngoài màu cam Lamborghini Orange, nhà độ T Sportline còn khéo léo kết hợp màu đen và sợi carbon bóng ở vô-lăng, bảng táp-lô, bệ cần số, thảm sàn, hộp đựng cốc hay cả mặt lưng của ghế ngồi. Những chiếc ghế làm từ sợi carbon vừa mang đến đẳng cấp cho nội thất của chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7 trên thế giới mà còn mang đến trọng lượng giảm cân đáng kể.

Các nút bấm hoàn thành màu cam

Các nút bấm hoàn thành màu cam

Huy hiệu chứng minh đây là chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7 trên thế giới

Huy hiệu chứng minh đây là chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7 trên thế giới

Ở trên bảng táp-lô bằng sợi carbon bóng, T Sportline khéo léo khắc hoạ hình ảnh chiếc SUV điện Tesla Model X với màu cam cùng tên bản độ là T Largo của mình và còn có số thự tự của xe là 7/20. Dây đai an toàn màu đỏ nhạt đủ để kìm hãm sự nổi bật của khoang lái mang bộ áo cam này.

Thay đổi cuối cùng bên trong nội thất còn đến từ việc hãng T Sportline trang bị dàn âm thanh 13 loa mới có thể được điều chỉnh để tạo ra một sân khấu âm thanh hoàn hảo cho mọi loại nhạc. Hệ thống Escort Max CI cũng đã được cài đặt sẵn.

Động cơ Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7 trên thế giới

Hãng T Sportline dường như chỉ "lột xác" ngoại và nội thất cho gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo, vì thế, không quá bất ngờ khi chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo thứ 7/20 chiếc sản xuất trên thế giới không có điều chỉnh nào ở động cơ.

Chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo mang số thứ tự 7/20 không có nâng cấp ở hệ truyền động

Chiếc Tesla Model X Limited Edition T Largo mang số thứ tự 7/20 không có nâng cấp ở hệ truyền động

Ở chế độ Ludicrous, Tesla Model X P100D chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để có thể tăng tốc 0-100 km/h

Ở chế độ Ludicrous, Tesla Model X P100D chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để có thể tăng tốc 0-100 km/h

Tuy nhiên, với chiếc Tesla Model X P100D nguyên bản chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị xuất phát cũng đủ giúp các khách hàng hài lòng. Đây cũng là con số khá ấn tượng trên một chiếc SUV và tương đương một số siêu xe như Ferrari F12 Berlinetta hay Lamborghini Aventador LP700-4.

Nếu muốn có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h ấn tượng trên, chiếc SUV điện Tesla Model X P100D phải được kích hoạt ở chế độ Ludicrous, từ đó cụm pin 100 kWh mới hoạt động hết công suất. Chỉ với cụm pin 100 kWh cũng đủ giúp chiếc SUV điện Tesla Model X P100D có thể hoàn thành quãng đường dài 289 miles, tương đương 542 km rồi mới phải sạc lại đầy trở lại.

Hãng T Sportline không đưa ra mức giá tiêu chuẩn nào cho gói độ Tesla Model X Limited Edition T Largo. Đơn giản là cả 20 bộ body kit này đều có thể được chủ nhân biến tấu khác nhau và tuỳ độ khó, T Sportline sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất.