Bán gần 6.000 xe, doanh số Ford tăng trưởng mạnh trong quý I/2021

  • 12/04/2021 00:04

Với 5.914 xe bán ra thị trường, Ford Việt Nam vượt qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm nhất trong năm cùng với tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Sự thành công này đến từ sự đóng góp của Everest, Transit và Ranger.

Bán gần 6.000 xe, doanh số Ford tăng trưởng mạnh trong quý I/2021 1

Bán gần 6.000 xe, doanh số Ford tăng trưởng mạnh trong quý I/2021.

Doanh số nổi bật của Ford Everest và Ford Ranger phần nào cho thấy xu hướng ưa chuộng xe gầm cao của khách hàng Việt. Đó là lý do Ford rất quyết liệt trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc chuẩn bị làm mới đội hình của Ford Ranger bằng một biến thể hấp dẫn khác.

Xem thêm: Ford Ranger FX4 Max cập bến Philippines, giá 800 triệu đồng, dự đoán sớm về Việt Nam

Trong quý I, doanh số Ford Everest đạt 1.459 xe, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, doanh số tháng 3 đạt 817 xe, chiếm 50% thị phần phân khúc SUV hạng trung. Ford Everest gây ấn tượng với khả năng vận hành linh hoạt, thiết kế đậm chất thể thao, trang bị an toàn phong phú cùng các tính năng vận hành thông minh.

Trong quý I, doanh số Ford Everest đạt 1.459 xe 1

Trong quý I, doanh số Ford Everest đạt 1.459 xe.

Mẫu xe hơi bán chạy của Ford Việt Nam chính là Ford Ranger với doanh số tháng 3 đạt 2.171 xe, nắm giữ 75% thị phần phân khúc xe bán tải. Cộng dồn 3 tháng quý I, lượng xe giao đến tay khách hàng tăng lên 3.873 xe. Ford Ranger không chỉ là mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Ford mà còn là mẫu xe bán tải duy nhất thường xuyên vinh danh trong Top 10 xe bán chạy.

Ford Transit 2021 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ tháng 3 tăng khoảng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Cộng dồn từ đầu năm đến nay, doanh số Ford Transit đạt 184 xe.

Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp vào doanh số quý I của Ford Việt Nam 351 xe. Mới đây, Ford EcoSport trải qua đợt nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ và thiết kế, loại bỏ lốp dự phòng với mục tiêu mang lại khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu hơn trước, phát huy tốt lợi thế của một chiếc xe cỡ nhỏ cùng chiếc SUV gầm cao trong đô thị.

Xem thêm: Chương trình ưu đãi tại đại lý Ford

Ngoài ra, doanh số của Ford Việt Nam còn có sự đóng góp của MPV 7 chỗ Tourneo (sử dụng động cơ xăng EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu và khoang nội thất vô cùng rộng rãi) đã đóng góp vào doanh số chung của Ford Việt Nam 44 xe. Ford Tourneo là mẫu xe hội tụ đầy đủ sự sang trọng, tiên nghi - yếu tố mà các công ty du lịch, khách sạn và các doanh nghiệp cho thuê xe cũng như gia đình đông thành viên mong muốn.

Nguồn ảnh: Khải Phạm