Bản mô phỏng này của Honda CR-V 2023 liệu có bao nhiêu chi tiết giống với bản thực tế?

  • 10/08/2021 00:08

Honda CR-V 2023 mặt trước

Bản mô phỏng này của Honda CR-V 2023 sẽ giống với bạn thực tế bao nhiêu phần trăm? (Nguồn ảnh: Kolesa) 

Hãng xe Nhật Bản đang trong quá trình phát triển Honda CR-V thế hệ mới. Trước khi mẫu xe ô tô này được ra mắt, các nghệ sĩ tài ba của Kolesa đã tạo ra một bản mô phỏng dựa theo những gì mà họ cảm nhận khi chứng kiến mẫu xe này chạy thử trên đường dưới lớp vỏ ngụy trang. Cùng phân tích xem bản mô phỏng này sẽ giống với bản thực tế bao nhiêu phần trăm nhé.

Vào đầu tháng 3, mô hình thử nghiệm của CR-V 2023 dưới lớp ngụy trang kỹ càng chạy thử ở châu Âu đã lọt vào ống kính máy quay của phóng viên tin tức ô tô. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy rằng thế hệ mới này đã thay đổi khá nhiều so với bản tiền nhiệm về mặt thiết kế. 

Honda CR-V 2003 mặt sau ngụy trang 1

Honda CR-V 2023 bản thử nghiệm đã bị bắt gặp tại châu Âu từ đầu tháng 3. (Nguồn ảnh: carscoops)

Một điều bất ngờ là bản mô phỏng dưới đây không thể hiện tất cả những thay đổi đó. Kích thước của CR-V 2023 trong bản mô phỏng được lấy từ bản hiện tại. Điều này rất khó xảy ra ở bản thực tế vì ở mô hình thử nghiệm, chúng ta có thể nhận thấy rằng mui xe và đuôi xe đã được kéo dài ra.

Hơn nữa, Honda CR-V mới được cho là sẽ rộng hơn bản tiền nhiệm. Điều đó có nghĩa là mẫu SUV này sẽ có tùy chọn 5 chỗ và 7 chỗ dựa theo nhu cầu của từng thị trường.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Mặt trước của Honda CR-V 2023 sẽ có nhiều sự thay đổi nhất. Trong bản mô phỏng, mặt trước của mẫu SUV này gợi nhớ đến Mercedes-Benz EQC với 2 chiếc đèn pha góc cạnh được nối bằng lưới tản nhiệt màu đen. Ở phía cản trước là một hệ thống hút gió đặc biệt. Với thiết kế này, CR-V thế hệ mới có một vẻ đẹp quyến rũ hơn bản tiền nhiệm.

Bạn đọc có thể quan tâm: Đại lý giảm giá Honda CR-V cả trăm triệu, quyết đua doanh số với Mazda CX-5 và Huyndai Tucson

Đến giờ việc phần thân và phần đuôi xe của Honda CR-V thế hệ mới sẽ giữ nguyên kiểu dáng và đường nét của thế hệ cũ hay không vẫn là một điều gây tranh cãi, ít nhất là tới khi hãng xe Nhật Bản gỡ bỏ đi lớp ngụy trang khỏi các mô hình thử nghiệm.

Tuy nhiên, trong bản mô phỏng, các nhà thiết đã tạo ra một phong cách đột phá với những đường nét chững chạc hơn, tay nắm cửa được hạ thấp, đường gân dập nổi trên thân xe liền mạch hơn và cụm đèn hậu thon gọn, góc cạnh hơn.

Honda CR-V 2023 mặt sau

Phần đuôi xe và thân xe của Honda CR-V 2023 bản mô phỏng cũng có những điểm khác biệt so với bản cũ. (Nguồn ảnh: Kolesa) 

Không chỉ ở mặt thiết kế, Honda CR-V thế hệ mới còn có những thay đổi đáng kể về thông số kỹ thuật, đặc biệt là động cơ. Tương tự như các mẫu xe Honda khác như HR-V, mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ hybrid, cũng không loại trừ khả năng sẽ có thêm động cơ điện như cách Honda đã thực hiện với mẫu HR-V thế hệ mới

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 bán dưới dạng một mô hình 2023. Cùng hy vọng từ nay cho đến lúc xe chính thức ra mắt, sẽ có nhiều bản mô phỏng như thế này hơn, giúp chúng ta có thêm thông tin về mẫu xe mới này.

Để tham khảo thêm các mẫu xe Honda với mức giá cạnh tranh trên thị trường, mời bạn đọc tham khảo TẠI ĐÂY.

Theo Tố Uyên
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/10/ban-mo-phong-nay-cua-honda-cr-v-2023-lieu-co-bao-nhieu-chi-tiet-giong-voi-ban-thuc-te