Bản nâng cấp của Toyota Innova đã lộ diện

  • 04/10/2020 16:10
Mẫu MPV đời 2021 có một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và dự kiến được ra mắt vào năm sau.
 

Mẫu xe lộ diện được cho là phiên bản dành cho thị trường Indonesia. Với một số thị trường khác, như Ấn Độ, chiếc MPV bản facelift có thể đi kèm với một số thay đổi khác.

Hình dáng tổng thể của Innova vẫn giữ nguyên, trong khi đó các yếu tố nổi bật như lưới tản nhiệt và cản trước đã được sửa đổi. 


 
Mặc trước của xe được bổ sung thêm một cặp đèn pha projector mới. Lưới tản nhiệt phía rộng hơn, khiến chiếc xe thêm phần hầm hố. Ngoài ra, đèn sương mù được tích hợp với cản trước. Các đèn LED DRL giờ đây nằm bên dưới đèn pha.

Phía sau của chiếc xe không có nhiều thay đổi đáng kể. Mâm xe hợp kim của Innova 2021 sẽ có thiết kế mới và sẽ có màu bạc hoặc tông màu tối hơn, tùy thuộc vào phiên bản.


Innova 2021 được dự kiến ra mắt trước tiên tại Indonesia. Động cơ dường như giữ nguyên. Xe bán tại các quốc gia Đông Nam Á sử dụng động cơ xăng 2.0 hoặc dầu 2.4.

Tại Việt Nam, Innova hiện được bán với 4 phiên bản là E, G, V và Venturer. Cả 4 bản đều sử dụng động cơ 2.0 I4 Dual VVT-i. Giá bán dao động từ 771 đến 971 triệu đồng.