Bản nâng cấp Porsche 991 Targa 4 dành cho cảnh sát

  • 10/12/2021 20:12

Chiếc xe nhận được nhiều nâng cấp về thiết kế bên ngoài lẫn bên trong, ngoài ra còn được gắn thêm phụ kiện chuyên dụng của xe cảnh sát.

TechArt, công ty nâng cấp xe tại Đức, được biết đến với nhiều dự án độ xe từ các sản phẩm thuộc thương hiệu Porsche. Gần đây nhất, TechArt đã giới thiệu một phiên bản độ dành cho 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet, phiên bản này nằm trong dự án "Tune it! Safe!" được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT).

"Tune it! Safe!" được tạo ra với mục tiêu chống lại những hành động nâng cấp xe bất hợp pháp và không an toàn.

TechArt Cabriolet được thực hiện trên chiếc 911 Targa 4 đời mới nhất (992). Chiếc xe nổi bật với bộ tem Polizei màu xanh/vàng/bạc đặc trưng của cảnh sát Đức. Bên cạnh đó, xe còn được lắp thêm đèn ưu tiên trên cột B và khu vực nắp ca-pô.

Bộ mâm nguyên bản được thay bằng mâm TechArt Formula V màu đen với điểm nhấn màu vàng. Lốp xe đến từ thương hiệu Hankook của Hàn Quốc.

TechArt còn trang bị cho mẫu xe phiên bản đặc biệt này bộ kit khí động học, gồm có cánh gió trước, bên hông và phía sau. So với các gói độ khác, gói nâng cấp của TechArt không thay đổi quá nhiều về thiết kế tổng thể của chiếc xe. Hệ thống treo sử dụng lò xo thể thao giúp khoảng sáng gầm hạ thêm 40 mm.

Vô lăng nguyên bản theo xe được thay đổi bằng loại của TechArt, vô lăng mới là loại thủ công và có họa tiết caro ở 2 bên cùng điểm nhấn màu vàng ở vị trí 12h. Không khó để nhận ra khu vực giữa xe có thêm hộp điều khiển hệ thống đèn ưu tiên.

TechArt không tiết lộ những nâng cấp về sức mạnh cho chiếc xe. Nguyên bản Porsche 911 Targa 4 dùng động cơ 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Mẫu xe thể thao này đang được trưng bày tại Triển lãm Essen Motor Show (Đức) đến hết ngày 5/12, mức giá để sở hữu chiếc xe không được công bố. Tại Việt Nam, Porsche hiện phân phối chính hãng 911 Targa với 3 phiên bản là 4, 4S và 4 GTS, đi kèm mức giá từ 8,24 tỷ đồng.

Nguồn: ZingNews


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!