Bán nhà ở xe di động, cặp vợ chồng có cuộc sống ai cũng mơ ước, thu nhập 1,8 tỷ/năm

  • 04/07/2021 16:07

Hành trình du lịch được cặp đôi ghi lại rồi sử dụng chúng để kiếm tiền trên những nền tảng mảng xã hội. Năm 2020, thu nhập của họ là 1,8 tỷ/năm và ước tính sẽ tăng gấp đôi trong năm nay.

Cuối năm 2019, Karen và Sylvester (đang đều ở 41 tuổi) đã xem xét kỹ tình hình tài chính của mình và quyết định thay đổi cuộc sống của mình.

Họ đã bán cả hai căn nhà của mình ở California (họ sống ở một căn và cho thuê căn còn lại), sử dụng 14.000 đô la (322 triệu) từ tiền tiết kiệm của mình để mua một chiếc RV.

RV hay còn gọi là "nhà xe", bởi không gian trên xe được thiết kế như một ngôi nhà tiện nghi có thể di chuyển mọi nơi. Chiếc xe này được Karen và Sylvester mua trên Facebook Marketplace vào đầu năm 2020 và họ bắt đầu cuộc sống đi du lịch của mình.

Karen và Sylvester Akpan trước chiếc xe RV của họ.

Gia đình 3 người trên chiếc xe RV to lớn của mình.
 

Sử dụng cuộc sống dịch chuyển của gia đình mình, cặp đôi này phát triển một trang blog có tên gọi là The Mom Trotter. Trên những chuyến du lịch họ sẽ chụp ảnh và làm video về cuộc sống hàng ngày, đăng tải trên các trang Instagram và TikTok.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải cuộc sống hàng ngày của họ lên các trang mạng xã hội và thu về lượt tương tác lớn.
 

Những trải nghiệm thực tế của họ mang về thu nhập 81.000 đô la (1,8 tỷ) trong năm 2020. Năm nay thu nhập của hai vợ chồng còn được dự đoán sẽ tăng gấp đôi vì tình hình dịch bệnh nên có nhiều người ở nhà thích và quan tâm tới cuộc sống dịch chuyển hơn.

Karen nói: "Chúng tôi sẽ không quay về ở trong những ngôi nhà nữa. Cuộc sống dịch chuyển mang tới sự nghiệp mới, thu nhập lớn và giúp gia đình tôi có sự trải nghiệm tuyệt vời".

Cặp đôi chụp ảnh và làm video về những chuyến du lịch rồi đăng tải trên các trang Instagram và TikTok.

Điều đó giúp hai vợ chồng có thu nhập từ lượt xem và quảng cáo.
 

Một chuyến đi RV năm 2019 quanh Arizona, Nevada và Utah đã truyền cảm hứng cho cặp đôi suy nghĩ lại về ước mơ trong cuộc sống. Karen nói: "Chúng tôi vẫn còn nghèo, đó là sự thật. Nhưng sau khi sinh con, chúng tôi thường đi du lịch ít nhất một lần mỗi tháng để con có thể nhìn ngắm thế giới bên ngoài. Chúng tôi hiếm khi dành thời gian trong ngôi nhà lớn".

Karen và Sylvester Akpan với con trai của họ đều là người yêu thích du lịch.
 

Ngay sau chuyến đi đó, Sylvester Akpan đã quyết định xin nghỉ việc để tập trung vào cuộc sống dịch chuyển của mình. Karen ra mắt blog The Mom Trotter vào năm 2016. Blog của Karen là nguồn thu nhập duy nhất của hai vợ chồng.

Ước tính thu nhập ban đầu chỉ thu về được 50.000 đô la (1,1 tỷ) một năm. Gia đình cô luôn ưu tiên viết về những trải nghiệm khi đi du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài với những thông tin giao dịch hữu ích khiến nhiều người cảm thấy hứng thú.

Blog cũng là nơi Karen chia sẻ các mẹo chi tiêu của riêng mình, nó giúp cô mang lại một số nguồn doanh thu tới từ quảng cáo. Karen còn tham dự các chiến dịch quảng cáo cho nhiều nơi như Camping World, Circle K Stores, Hilton Hotels và Disney.

Giờ đây, gia đình sử dụng tên Mom Trotter cho tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của mình. Đặc biệt, cuộc sống dịch chuyển với các chuyến du lịch thường xuyên khiến họ có nguồn thông tin và tư liệu để viết nội dung cho chính blog ngày một lớn mạnh hơn.

Cặp đôi này còn tham dự rất nhiều chiến dịch quảng cáo.
 

Cách làm này đang giúp họ có sự tự do trải nghiệm cuộc sống dịch chuyển luôn khao khát lại tăng số tiền tiết kiệm và đầu tư nhiều hơn.

Karen nói: "Sống trong một chiếc RV đối với chúng tôi, thực sự là điều tuyệt vời nhất. Chúng tôi hạnh phúc vì không nhận được những hóa đơn hàng tháng, có thể thức dậy khi nào muốn, ra ngoài khi cần thiết, không có áp lực".


Theo:AutoPro