Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ

  • 28/02/2022 09:02

Volkswagen tung ra loạt hình ảnh phác thảo cho mẫu xe bán tải Amarok 2023 sắp tới, dự kiến sử dụng động cơ V6 mạnh mẽ.

Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ ảnh 1

Ở phiên bản phác thảo, có thể thấy Amarok sở hữu phần mặt trước góc cạnh với các khe hút gió lớn và vuông vức đi cùng với lưới tản nhiệt màu bạc hình chữ X lạ mắt. Phần đèn trước của xe có thiết kế thanh mảnh và đơn giản, phía dưới cản trước cũng có bộ phận hỗ trợ kéo tời chuyên dụng dành cho các mẫu xe bán tải.

Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ ảnh 2

Phần thân xe nổi bật với hốc bánh xe mở rộng với chi tiết đường gân chìm tạo cảm giác cơ bắp cho toàn bộ xe nhìn từ bề ngang. Phần đuôi xe được thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn nhờ vào cụm đèn hậu LED to bản, cản sau thô cứng và các đường gân chìm trên phần nắp thùng xe.

Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ ảnh 3

Mặc dù không công bố chi tiết kích thước nhưng VW bật mí rằng chiếc xe dài hơn 100mm so với kích thước 5.350mm. Ngoài ra, xe rộng rãi hơn và có khả năng Off-Road tốt hơn nhờ sự cải thiện khung gầm và khoảng sáng gầm xe.

Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ ảnh 4

VW cũng lưu ý rằng Amarok sẽ được trang bị các tiện nghi sang trọng để nâng tầm cho mẫu xe bán tải tầm trung trong phân khúc. Hiện tại, các chi tiết về nội thất đều được giữ kín, chỉ biết rằng mẫu xe này sẽ có thêm chỗ để chân giúp người ngồi hàng ghế thứ hai thoải mái hơn. Trong hình ảnh phác thảo cho thấy xe trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số, cần số tối giản, màn hình giải trí đặt dọc và ghế hai tông màu.

Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ ảnh 5

Không những thế, VW Amarok sẽ có thêm một loạt các tính năng mới bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe hàng đầu trong phân khúc giúp cho người lái xe cảm thấy thoải mái hơn khi vận hành xe hàng ngày. Điểm đặc biệt là VW cũng hé lộ chuyện sẽ trang bị động cơ TDI V6 mạnh mẽ cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Bán tải Volkswagen Amarok 2023 lộ hình ảnh phác thảo, có khả năng dùng máy V6 mạnh mẽ ảnh 6

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!