Bentley bắt tay với hãng rượu Macallan, tạo ra SUV Bentayga Hybrid bản “hàng thửa” mà khách hàng không thể mua được

  • 09/08/2021 11:08

Chiếc Bentley Bentayga Hybrid đặc biệt được hãng xe siêu sang Anh Quốc tạo ra chỉ với một mục đích là chở các khách "VIP" thăm hãng rượu Macallan.

Gần đây, Bentley đã thông báo rằng họ sẽ bắt tay hợp tác với The Macallan - nhà sản xuất rượu whisky ở Scotland. Thành quả đầu tiên của sự hợp tác này là một chiếc Bentley Bentayga Hybrid đặc biệt được sử dụng trong trong khuôn viên của nhà chưng cất, đưa những vị khách VIP đi xung quanh trong sự thoải mái xa hoa. Bentley cho biết thiết kế của bản Bentayga này được lấy cảm hứng từ điền trang của Macallan và môi trường xanh tươi xung quanh nhà máy chưng cất.

 Màu sơn của xe là xanh lá cây mà Bentley gọi là Viridian, và nó được chọn để phù hợp với hệ sinh thái tự nhiên đa dạng xung quanh "đại bản doanh" của Macallan. Trong khi đó toàn bộ các chi tiết mạ chrome trên một chiếc Bentayga thường nay đều được thay bằng màu đen bóng, khi chúng ta ít khi nhìn thấy sự bóng bẩy như đồ mạ trong tự nhiên. Hoàn thiện ngoại htaats của xe là bộ mâm đường kính 22 inch 2 tông màu đen/phay bóng mờ Mulliner Driving Specification.

 Bên trong, Bentayga Macallan được hoàn thiện bằng da màu Porpoise và Cumbrian Green, cùng với các chi tiết trang trí gỗ sơn mài màu hổ phách Liquid Amber. Loại gỗ đó đã được chọn đặc biệt như một dấu hiệu gợi nhớ về màu hổ phách của rượu nhà The Macallan. Các ghế ngồi cũng có nhãn hiệu The Macallan Easter Elchies House, để đại diện cho ngôi nhà Highland Manor thế kỷ 18 nằm ở trung tâm của khu đất.

 Phần trang trí bằng gỗ phía trước hành khách phía trước có in dòng chữ “THE MACALLAN”. Bốn mặt kính cũng có các họa tiết của nhà sản xuất rượu. Cuối cùng, khi bạn mở cửa, đèn LED soi mặt đất sẽ chiếu dấu hiệu Ngôi nhà Phục sinh Elchies trên mặt đất. Chiếc SUV sẽ được sạc bằng 100% điện tái tạo do Trang trại gió gỗ Wardlaw ở Scotland cung cấp thông qua một cổng sạc mới được lắp đặt trong khuôn viên của Macallan. Bentley dự định cung cấp cho The Macallan một chiếc Flying Spur hybrid với cấu hình trang trí y hệt.

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Xe Đời Sống