Bentley Flying Spur V8 First Edition chính hãng đầu tiên Việt Nam giá từ 18 tỷ đồng: Trang bị xịn xò, đẳng cấp xe sang

  • 23/06/2021 11:06

Thế hệ mới của dòng xe Bentley Flying Spur mang đến nhiều cải tiến về công nghệ, hiệu năng và sang trọng so với người tiền nhiệm.

Bentley Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Bentley Flying Spur tại thị trường trong nước. Đây là mẫu xe sang được thiết kế tập trung vào trải nghiệm của người lái thông qua việc tăng khả năng vận hành, động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Để đạt được điều này, Bentley dựa trên nghiên cứu và khảo sát toàn cầu kéo dài suốt mười năm của hãng về thói quen sử dụng của những chủ xe sang tại Mỹ và Trung Quốc. Ngoài việc nâng tầm trải nghiệm cho người lái, hãng xe sang nước Anh vẫn giữ được không gian cabin kết hợp sự sang trọng tinh tế, tích hợp công nghệ thế hệ mới nhất.

So với phiên bản động cơ truyền thống W12 thì Bentley Flying Spur V8 First Edition nhẹ hơn 100kg. Hệ thống truyền động và khung gầm hoàn toàn mới, đi kèm với đó là hệ thống treo khí thích ứng, điều chỉnh mô-men xoắn bằng phanh, hệ thống kiểm soát lái tự động Drive Dynamics và hệ thống lái điện tử, tất cả đều là những tính năng được trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể bổ sung công nghệ chống lật chủ động của Bentley (Bentley Dynamic Ride) và hệ thống lái 4 bánh điện tử toàn thời gian. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm thanh chống lật ở phía trước.

Bên cạnh đó, Bentley Flying Spur V8 First Edition phiên bản mới cung cấp hai cấu hình là bốn chỗ hoặc năm chỗ ngồi, kết hợp với các tiện nghi hiện đại cho người lái lẫn hành khách đi cùng.

Với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 130mm so với thế hệ thứ hai, Flying Spur phiên bản mới nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, cơ bắp hơn, kéo dài toàn bộ chiều dài của xe. Với Flying Spur V8 First Edition, Bentley có bảy màu sơn tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn. Khách hàng cũng có thể cá nhân hoá chiếc xe của mình theo ý thích từ bộ phận Mulliner.

Cụm đèn pha LED ma trận với hiệu ứng pha lê.

Logo Flying B đặc trưng của Bentley, tích hợp đèn pha lê phát sáng để chào đón chủ nhân. Phần logo này có thể tự động ẩn vào trong khi có tác động, hoặc khi đóng và mở khoá xe.

Một điểm đặc biệt mới trên chiếc xe này là mâm xe 22 inch được thiết kế mới cùng với màu chrome tạo điểm nhấn.

Đi vào bên trong nội thất, Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới gây ấn tượng với vô lăng và bảng táp lô được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân của hãng. Nội thất được bao phủ màu kem sáng sang trọng. Đây cũng là một trong những màu sắc được các chủ nhân xe sang lựa chọn trên "vợ hai".

Vô lăng bọc da cao cấp và tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Bentley cũng cung cấp nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá cho phần vô lăng này.

Một điểm đặc biệt ở nội thất Bentley Flying Spur thế hệ mới là màn hình xoay, có thể dễ dàng chuyển đổi giữa màn hình cảm ứng 12,3 inch, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, la bàn và chronometer, trong khi mặt còn lại là lớp gỗ liền mạch với toàn bộ nội thất.

Ở phía sau xe, màn hình cảm ứng hoàn toàn mới được đặt gần như “vô hình” vào bảng điều khiển, có thể dễ dàng tháo ra chỉ bằng một nút bấm để sử dụng từ xa, cho phép người dùng truy cập vào một loạt các ứng dụng, từ việc điều khiển rèm, chức năng massage cho hàng ghế sau và hệ thống điều hoà.

Về hiệu năng, xe sử dụng động cơ V8, dung tích 4 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm ngay. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,1 giây, và đạt tới vận tốc tối đa 318 km/giờ.

Giá bán lẻ chính hãng tại thị trường Việt Nam của mẫu Flying Spur V8 First Edition hoàn toàn mới dao động từ 18 đến 21 tỷ, tuỳ thuộc vào các option do khách hàng đặt thêm và tỉ giá tiền tệ tại thời điểm nộp thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt.


Nguồn: Pháp luật và bạn đọc