Bentley giới thiệu Flying Spur Hybrid Odyssean sản xuất giới hạn

  • 30/07/2021 18:07

Phiên bản đặc biệt sản xuất giới có tên gọi Flying Spur Hybrid Odyssean Edition được Bentley kết hợp giữa sự sang trọng đỉnh cao và tính bền vững của những vật liệu được sử dụng.

Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition là một mô hình sản xuất giới hạn lấy cảm hứng từ concept GT EXP 100. Bentley cho biết các lựa chọn vật liệu cho thấy sự sang trọng nhưng vẫn có thể bền vững trường tồn theo thời gian. Trọng tâm về tính bền vững có thể kể đến như vải bọc hoàn toàn từ len có nguồn gốc từ Anh. Tùy chọn là bộ thảm lông cừu.

Bentley Flying Spur Hybrid Odyssean Edition vừa ra mắt.

Nội thất trang trí bằng gỗ Koa dày 0,1 mm tại cabin có lỗ rỗng và sử dụng ít sơn mài hơn 90% so với loại có độ bóng cao và phương pháp này mang lại vẻ tự nhiên hơn. Vẫn còn da trong cabin, nhưng Bentley nói rằng nó có nguồn gốc bền vững. Khách hàng có thể chọn các màu Autumn, Beluga, Porpoise, Cricketball, Brunel, Burnt Oak và Linen.

Khoang cabin của Flying Spur Hybrid Odyssean Edition.

Bên ngoài của phiên bản Odyssean Edition có điểm nhấn bằng màu Pale Brodgar, các chi tiết kim loại sơn bóng màu vàng đồng bao gồm các tấm cản, ốp sườn 2 bên, viền kính và bộ la-zăng 21 inch thiết kế độc quyền. Đèn chào mừng LED chiếu logo xuống mặt đất là tiêu chuẩn.

Mâm xe thiết kế độc quyền cho phiên bản này.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ V6 2.9 lít được hỗ trợ hybrid, tạo ra 536 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4.1 giây và tốc độ tối đa 285 km/h. Hệ thống truyền động hybrid bao gồm một gói pin lithium-ion 14,1 kilowatt. Xe có thể hoạt động hoàn toàn bằng điện trong quãng đường tối đa 40 km. Quãng đường tối đa sau mỗi lần đổ xăng và đầy điện có thể lên đến 700 km.

Chất liệu vải bọc hoàn toàn từ len có nguồn gốc từ Anh.

Những công nghệ an toàn nổi bật của phiên bản đặc biệt này có thể kể đến như điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, tầm nhìn ban đêm và màn hình hiển thị head-up.

Gỗ Koa trang trí mỏng 0,1 mm.

 Các chi tiết kim loại sơn bóng màu vàng đồng.

Phiên bản Odyssean Edition có điểm nhấn bằng màu Pale Brodgar.

Logo phiên bản Odyssean.

Ghế ngồi khâu màu tương phản tuyệt đẹp.

Bentley không tiết lộ giá cho Odyssean Edition hay cho biết công ty dự định sản xuất bao nhiêu chiếc trong số đó.
Nguồn: AutoDaily