Bentley phát triển công nghệ in 3D để sản xuất hàng nghìn linh kiện mới

  • 28/02/2022 09:02

Khoản đầu tư 3 triệu bảng Anh giúp Bentley phát triển công nghệ in 3D, áp dụng vào việc sản xuất hàng nghìn linh kiện mới.

Bentley đã chia sẻ một số thông tin về khoản đầu tư 3 triệu bảng Anh nhằm tăng gấp đôi năng suất sản xuất linh kiện của mình tại trụ sở chính công ty ở Crewe, Anh quốc – nơi mà tất cả các dòng xe Bentley được sản xuất. Một cơ sở sản xuất phụ kiện hiện đại đã sản xuất hơn 15.000 linh kiện trong năm 2021 và việc này cho phép Bentley sử dụng công nghệ in 3D để sản xuất ra các chi tiết cho xe và tăng tính cá nhân hóa nhiều hơn.

Bentley phát triển công nghệ in 3D để sản xuất hàng nghìn linh kiện mới ảnh 1

Công nghệ in 3D giúp chuyển đổi các mô hình 3D CAD thành các chi tiết vật lý một cách chính xác và nhanh nhất. Nhóm phát triển cũng nghiên cứu để tạo ra nhiều vật phẩm để in bao gồm các công cụ hỗ trợ tại chỗ cho các nhân viên sản xuất. Ngoài ra, các vật dụng mang tính lịch sử cho các mô hình Bentley Blower Continuation cũng được tạo ra, thậm chí các tấm mặt nạ che mặt giảm lây nhiễm Covid-19 cũng được sản xuất bằng công nghệ này.

Bentley phát triển công nghệ in 3D để sản xuất hàng nghìn linh kiện mới ảnh 2

Công nghệ in 3D đã được sử dụng để tạo thành các chi tiết cho một số mẫu Bentley bao gồm các mô hình hệ thống truyền lực và mô hình đường hầm gió khí động học. Các kỹ thuật tiên tiến cũng được sử dụng để sản xuất các bộ phận cho mẫu xe Bentley phá kỷ lục trong cuộc thi Pikes Peak Challenge ở Mỹ.

Bentley phát triển công nghệ in 3D để sản xuất hàng nghìn linh kiện mới ảnh 3

Các phương pháp công nghệ mới nhất của Bentley giúp tăng tốc độ phát triển sản phẩm, cho phép hãng sản xuất nhiều bộ phận hơn mà không cần phải thuê đến bên thứ ba. Đây là một phần trong chiến lược Beyond100 của quý công ty này nhằm tiến đến mục tiêu dẫn đầu về tính di động bền vững bằng cách tái tạo mọi bộ phận có sẵn trong Tập đoàn này.

Bentley phát triển công nghệ in 3D để sản xuất hàng nghìn linh kiện mới ảnh 4

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!