Bentley ra mắt bộ đôi xe hybrid mới: Bentayga S Hybrid và Bentayga Azure Hybrid

  • 04/10/2022 10:10

Bentley Bentayga S Hybrid được nâng cấp mạnh mẽ về mặt trang bị vận hành. Trong khi đó, Bentley Bentayga Azure Hybrid chú trọng về trải nghiệm xa hoa và tiện nghi trên khoang nội thất.

Mới đây, hãng xe siêu sang nước Anh - Bentley đã cho ra mắt 2 mẫu xe mới thuộc dòng Bentayga Hybrid là Bentayga S Hybrid và Bentayga Azure Hybrid. Trong khi phiên bản S đem lại cảm giác lái thể thao thì phiên bản Azure lại hướng tới nhóm khách hàng đề cao sự sang trọng. Bentley sẽ mở bán cả hai mẫu xe này vào đầu năm 2023, hiện mức giá chưa được công bố.

Cả S và Azure đều được trang bị hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ V-6 tăng áp kép 3.0 lít kết hợp với một mô-tơ điện cho tổng công suất đầu ra đạt 456 mã lực. Năng lượng được truyền xuống bánh xe thông qua hệ dẫn động AWD và hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ này đi kèm cụm pin 18 kwh đem đến phạm vi di chuyển thuần điện ước tính 43 km.

Bentley Bentayga S Hybrid

Bentley Bentayga S Hybrid được phát triển dựa trên nhu cầu của các khách hàng ưa chuộng phong cách thể thao. Về ngoại hình, phiên bản S Hybrid được trang bị gói bodykit Blackline tiêu chuẩn, la-zăng 22 inch thiết kế độc quyền, cánh gió sau và cản trước lấy cảm hứng từ Bentayga Speed ​​và kẹp phanh sơn đỏ. Bên trong, cụm đồng hồ kỹ thuật số có giao diện được thiết kế riêng và biểu tượng "S" có thể được tìm thấy trên khắp cabin.

Nhằm đem lại trải nghiệm lái tuyệt vời trên Bentayga S Hybrid, Bentley đã trang bị cho chiếc xe hệ thống treo cứng hơn giúp duy trì độ bám đường khi bật chế độ lái thể thao. Đồng thời, hãng xe cũng rất biết chiều lòng các dân đua bằng việc nâng cấp hệ thống ống xả, đem lại tiếng “gầm gừ” đầy uy lực.

Với khối động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo được nâng cấp, Bentley Bentayga S Hybrid chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0-100km trước khi đạt vận tốc tối đa 255km/h.

Bentley Bentayga Azure Hybrid

Các khách hàng ưa thích sự sang trọng sẽ không cảm thấy thất vọng khi ngồi trong cabin của Bentayga Azure Hybrid. Xe được trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 22 hướng, tích hợp tính năng sưởi và thông gió. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp thêu họa tiết hình kim cương. Bentley cũng cung cấp cho các khách hàng chọn mua Bentayga Azure Hybrid các tùy chọn cá nhân hóa bao gồm 15 màu da khác nhau và 3 loại gỗ trang trí nội thất.

Về ngoại thất, Bentley Bentayga Azure Hybrid được bổ sung huy hiệu “Azure” và bộ la-zăng 22 inch thiết kế độc quyền.

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!