Bentley ra mắt Continental GT Mulliner 2021 

  • 19/09/2020 17:09
Vừa qua, hãng xe siêu sang của Anh đã giới thiệu Continental GT Mulliner 2021 trước khi chính thức ra mắt vào ngày 22/9 tới. GT Mulliner sẽ có 2 phiên bản là coupe hoặc mui trần.
 

Phiên bản mui trần của Bentley Continental GT Mulliner đã được giới thiệu vào tháng 2 đầu năm nay. Tuy nhiên do đại dịch COVID-19 sự kiện ra mắt của mẫu xe này đã được lùi đến ngày 22/9, cùng thời điểm với sự xuất hiện của bản Coupe.


Phiên bản Coupe của Bentley Continental GT Mulliner sở hữu một số chi tiết ngoại thất tương tự với bản mui trần. Ở phía trước, chiếc xe nổi bật với lưới tản nhiệt Double Diamond nổi tiếng. Các khe hút gió Mulliner tại cột A cũng có các họa tiết kim cương kép tương tự như trên lưới tản nhiệt. 
 

Chiếc xe siêu sang sử dụng mâm xe 22 inch có thiết kế 10 chấu được đánh bóng. Huy hiệu Bentley nằm tại tâm bánh xe có khả năng tự cân bằng tương tự như Rolls-Royce.


Bentley là một hãng xe chú trọng đến nội thất sang trọng và đẳng cấp. Mulliner cung cấp cho khách hàng 8 tùy chọn kết hợp màu nội thất với ba màu khác nhau. Nội thất của xe được bọc với các đường kim cương thép. Phần da bọc nội thất của có đến 400.000 mũi khâu, với 712 mũi khâu cho mỗi họa tiết kim cương.


Tiếp tục với chủ đề kim cương, bảng điều khiển trung tâm được gia công bằng kim loại theo cách tạo ra một loạt các hình tam giác xếp chồng lên nhau với kích thước nhỏ tạo nên hiệu ứng 3D lấp lánh. Ngoài ra còn có một số chi tiết dùng gỗ veneer, gỗ óc chó và trang trí chrome nhẹ.


Tâm điểm bên trong khoang nội thất của Bentley Continental GT Mulliner 2021 là đồng hồ Breitling màu bạc, trang bị độc quyền của mẫu xe. Về phần giải trí, chiếc xe đi kèm với màn hình 12.3 inch và hệ thống âm thanh Naim tùy chọn với 18 loa.


Bentley Continental GT Mulliner có 2 tùy chọn động cơ là W12 6.0l tăng áp kép công suất 626hp hoặc động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép công suất 542hp. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Quá trình bàn giao xe được dự kiến diễn ra vào đầu năm 2021. Mỗi khách hàng cũng sẽ nhận được một hộp mang nhãn hiệu Mulliner để đựng chìa khóa, trong đó sẽ có các túi da phù hợp với tùy chọn màu sắc mà họ chọn cho xe.

Bentley không tiết lộ sẽ có bao nhiêu chiếc được sản xuất, tuy nhiên có thể cho rằng số lượng sẽ bị hạn chế.