Bimmerfest 2020: Cuộc hành trình đầy cảm xúc của cộng đồng BMW Việt Nam

  • 30/11/2020 18:11
Trong những năm trở lại đây, văn hóa xe hơi đã bắt đầu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, mang đến làn sóng đam mẽ mạnh mẽ lan tỏa cho những người đam mê nơi đây bằng những hoạt động, sự kiện mang quy mô hoành tráng. Một trong số đó không thể không nhắc đến Bimmerfest 2020 – sự kiện lớn nhất của cộng đồng BMW Việt Nam trong năm 2020 – vừa được tổ chức thành công tại thành phố biển Quy Nhơn. Với chủ đề “Một cộng đồng, Một niềm đam mê”, BMW Car Club Vietnam mong muốn ngày hội là một dịp đặc biệt dành cho người đam mê và sử dụng xe hơi BMW tại Việt Nam. 


Sự kiện năm 2020 đặc biệt hơn các năm trước khi BMW Car Club Vietnam chính thức được nhánh quản lý cộng đồng của tập đoàn BMW là BMW Club & Community Management (BCCM) và tổ chức quản lý câu lạc bộ cấp châu lục BMW Clubs Asia công nhận là câu lạc bộ xe BMW duy nhất tại Việt Nam. BMWCCV được BCCM bảo hộ hoạt động và vận hành theo quy định chung của BCCM dành cho các BMW Club trên toàn thế giới. 

Một số thông tin cơ bản của Bimmerfest 2020: 
•    Thời gian: ngày 27 và 28 tháng 11 năm 2020.
•    Địa điểm: FLC Beach & Golf Resort tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
•    Thành phần tham gia: hơn 100 xe BMW, 300 thành viên đến từ BMW Car Club Vietnam và các đơn vị Tài trợ, khách mời đến từ khắp nơi trên toàn quốc.
•    Chương trình bao gồm chuỗi các sự kiện: diễu hành, giao lưu, trải nghiệm kỹ năng lái xe, giới thiệu sản phẩm của các đối tác, quảng bá du lịch, tuyên truyền lái xe an toàn và chương trình thiện nguyện.


“Bimmerfest” là một tên chung trên toàn thế giới của sự kiện họp mặt của cộng đồng BMW, được tổ chức thường niên tại các quốc gia có câu lạc bộ BMW được công nhận bởi BCCM. Qua chương trình Bimmerfest Vietnam 2020, ngoài những hoạt động giao lưu, BMWCCV mong muốn xây dựng một cộng đồng người đam mê BMW văn minh, chuyên nghiệp và có trách nhiệm với xã hội. 


Những thông điệp đẹp luôn xuất hiện sự kiện lần này. Mỗi người tham gia chương trình đều được nhận những thông điệp về lái xe an toàn trong bộ “Đồ dùng sự kiện – Event Kit”. Khẩu hiệu “Don’t Drink and Drive” được dán lên mỗi xe BMW khi tụ họp tại Quy Nhơn như một lời nhắc nhở về việc không sử dụng đồ uống có cồn khi lái xe. 


Không còn là những cuộc họp mặt được tổ chức đơn giản và mang tính tự phát như trước đây, với sự công nhận chính thức của BMW Club & Community Management là câu lạc bộ BMW duy nhất tại Việt Nam, BMWCCV đã tổ chức Bimmerfest 2020 một cách chuyên nghiệp với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, bao gồm nhiều phần chính đầy thú vị trong sự kiện như BIMMER SHOWTIME - cuộc thi xe BMW đẹp, biểu diễn và thi kỹ năng lái xe, thi chụp ảnh xe và Model, rửa xe và chăm sóc xe tại chỗ,... mang đến cho người tham gia sự kiện những cảm xúc thăng hoa nhất, thỏa mãn đam mê về BMW. 


Ngoài ra, đi từ thiện là một phần không thể thiếu trong Bimmerfest năm nay, khi những người tham gia sự kiện đã quyên góp số tiền hơn 100 triệu Đồng, trao tặng hơn 150 phần quà và tiền mặt cho Hội người mù tỉnh Bình Định vào ngày 27 tháng 11. Bên cạnh đó, với mục đích chia sẻ một phần sự mất mát to lớn của đồng bào miền Trung trước thiên tai khắc nghiệt, các thành viên của BMWCCV cũng đã quyên góp được hơn 70 triệu Đồng tiền mặt để ủng hộ các nạn nhân của bão lụt tại Huế và Quảng Trị vào ngày 15 tháng 10. 


“Cầm cương” một chiếc BMW luôn mang đến cảm giác hưng phấn, dành cho những ai có cá tính mạnh mẽ. Vì vậy câu nói: “Phía sau vô lăng mỗi chiếc BMW là những hành trình đầy hứng khởi” luôn thường trực trong mỗi người đam mê BMW, và minh chứng là hành trình đi dọc chiều dài đất nước của hơn 100 chiếc BMW để đến với ngày hội Bimmerfest 2020 tại thành phố Quy Nhơn.