'Black Edition' xưa rồi, Ford mới đây đã ra mắt 'White Edition' cho cả 2 phiên bản Mustang

  • 23/08/2021 16:08

Ford vào giữa tuần này đã công bố 2 phiên bản Ford Mustang đặc biệt cho cả bản gốc coupe và bản SUV điện Mustang Mach-E.

Đây là lần đầu tiên Ford gộp chung một phiên bản đặc biệt cùng tên cho 2 dòng xe khi trước đó không ít thì nhiều Blue Oval vẫn muốn tách biệt dòng xe cơ bắp với chiếc SUV điện mới vì lo ngại phản hồi kém từ khách hàng vì hướng đi bất ngờ.

Có tên Ice White Edition, phiên bản Ford Mustang đặc biệt hóa nội, ngoại thất 2 dòng xe này thành tông trắng như tuyết đúng như tên gọi. Những nâng cấp được thực hiện thuần túy xoay quanh yếu tố thẩm mỹ, hiệu suất xe giữ nguyên so với nguyên bản.

Lớp sơn trắng ngoại thất bên ngoài Ford Mustang coupe có tên trắng Oxford và tông màu này xuất hiện trở lại trên mâm, huy hiệu độc quyền cũng như mọi chi tiết trang trí đi kèm xe.

Bên trong phiên bản coupe, cabin xe khá bất ngờ là chọn tông đen chủ đạo, màu trắng xuất hiện với tần suất thấp hơn qua da bọc táp lô, cửa, ghế ngồi *bao gồm cả tựa lưng, đệm ghế và tựa đầu), chỉ khâu hay ốp nhôm trắng.

Trong khi đó, Ford Mustang Mach-E chọn tông trắng Star cho chủ đạo thân xe nhưng mâm và huy hiệu vẫn dùng tông trắng Oxford tạo nên sự khác biệt… cực kỳ khó nhận ra.

Tuy nhiên, bản này chứng kiến nội thất xe được tẩy trắng toàn diện có đôi chút ngả sang màu xám, tô điểm bởi nét đen trên cửa, táp lô và sàn xe cùng một chút bạc qua ốp trang trí.

Cả 2 phiên bản Ford Mustang Ice White đều có thể được người mua xe từ trước tùy biến sang dạng mới nhưng chỉ dành cho xe vốn đã sở hữu dàn trang bị cao cấp.

 

Ford Mustang Coupe Ice White Edition

Nguồn video: Carscoops

 

Ford Mustang Mach-E Ice White Edition

Nguồn video: Carscoops
Nguồn: AutoPro