BMW 2-Series đời mới lộ mặt: Thiết kế lạ

  • 05/05/2021 16:05
Chiếc coupe nhỏ nhất đội hình BMW là 2-Series sẽ lên đời trong năm nay.


Một số hình ảnh được CarAdvice đăng tải ghi lại trọn vẹn thiết kế BMW 2-Series coupe đời mới dự kiến sẽ chào sân trong những tháng tới. Ảnh chụp trực diện hông xe cho thấy thiết kế coupe 2 cửa đặc trưng với trần cong và ca pô dài, cùng với đó là một số chi tiết đặc trưng chẳng hạn gờ Hofmeister hay tay nắm cửa giống i4/iX mới.

Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu một dàn trang bị hiệu suất cao riêng chẳng hạn mâm hợp kim 19 inch, phanh khổ lớn hiệu suất cao và thềm cửa đen lấy từ phiên bản M Performance (M240i hoặc M245i), huy hiệu M phía sau bánh trước được ẩn đi cũng cho thấy yếu tố này.


Trong khi đó, mũi xe BMW 2-Series sử dụng tản nhiệt quả thận kép khá nhỏ nhắn so với tiêu chuẩn gần đây từ thương hiệu xứ Bavaria, bên cạnh là cụm đèn pha LED tách hẳn khỏi tản nhiệt và ăn một phần sang hông trước. Cụm đèn hậu phía sau khá góc cạnh với tổng thể nhìn chung khá đơn giản giống 2-Series cũ, tuy nhiên nét thể thao không hề thiếu vắng nhờ bộ khuếch tán gió và miệng ống xả kép 2 bên.


BMW 2-Series Coupe đời mới sẽ bắt đầu được đưa vào lắp ráp từ tháng 8/2021 vậy nên ngày ra mắt phiên bản hoàn chỉnh dự kiến sẽ rơi vào cuối quý II này. Kết cấu dẫn động cầu sau và động cơ đặt ngang được giữ lại kết hợp cùng các tùy chọn động cơ 4 tới 6 xy-lanh tăng áp. Bản M2 hiệu suất cao ra mắt chậm hơn một năm.