BMW 430i Gran Coupe 2022 nhận đặt hàng chính hãng - Hàng cực hiếm cho dân chơi Việt về nước đầu năm sau

  • 18/12/2021 09:12

Nhiều khả năng BMW 430i Gran Coupe sắp được nhập về chính hãng sẽ có những trang bị tương tự bản Convertible đang bán trên thị trường.

BMW 4-Series thế hệ mới nhất đã được bán chính hãng tại Việt Nam từ hồi tháng 10/2021 với phiên bản Convertible (mã G23). Đến nay, phiên bản Gran Coupe (mã G26) tiếp tục được bổ sung vào danh mục sản phẩm của dòng xe này. Hiện tại, các đại lý đang nhận đặt cọc bản BMW 430i Gran Coupe, hứa hẹn về nước vào khoảng tháng 4/2022 với số lượng cực kỳ ít. Giá xe tạm thời chưa được tiết lộ.

So với bản 4-Series Convertible thì bản Gran Coupe thực dụng hơn, với 4 cửa giống 3-Series và thiết kế kiểu mui vát về sau đặc trưng của dòng xe này. Tuy nhiên, về giá bán, bản Gran Coupe nhiều khả năng sẽ có giá mềm hơn so với bản Convertible, theo truyền thống từ thế hệ trước. Bản 430i Convertible đang có giá 3,219 tỷ đồng.

BMW 430i Gran Coupe được bán chính hãng lần này cũng mang gói trang bị thể thao M Sport tương tự bản Convertible. Do đó, thiết kế mặt trước và sau bản 4 cửa cũng giống với bản mui trần 2 cửa đang có mặt tại Việt Nam. Hệ thống đèn được cho là loại Laser. Hiện chưa rõ bộ mâm mà bản Gran Coupe sử dụng. Trên bản mui trần, bộ mâm là loại 5 chấu kép kích thước 18 inch. Bên trong có bộ phanh M 4 piston phía trước.

Về kích thước, bản 4-Series Gran Coupe này lớn hơn hẳn so với 3-Series và cũng lớn hơn cả thế hệ trước.So với đời cũ, mẫu mới có chiều dài tăng 150 mm, chiều rộng tăng 25 mm, chiều cao tăng 53 mm và chiều dài cơ sở cũng tăng 46 mm.

Nội thất bản Gran Coupe thực dụng hơn nhiều so với bản Convertible, thậm chí so với cả 3-Series. Xe có 5 chỗ ngồi, với khoang hành lý lớn. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để mở rộng không gian để đồ.

Nếu giống với bản Convertible, bản Gran Coupe sẽ có một số trang bị tiện nghi bên trong xe như da Vernasca, vô-lăng M Sport, màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, màn hình 10,25 inch trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh Harman Kardon...

BMW 430i Gran Coupe sẽ được trang bị động cơ tương tự trên bản Convertible, là máy 4 xy-lanh, dung tích 2 lít tăng áp, cho công suất 258 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Phiên bản này được trông đợi sẽ có hệ thống treo thích ứng.

Tại Việt Nam, dòng BMW 4-Series nói chung và 4-Series Gran Coupe nói riêng gần như không có đối thủ ngang hàng. Tại nước ngoài, mẫu xe cạnh tranh với BMW 4-Series Gran Coupe là Audi A5 Sportback.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!