BMW 8-Series Flame Collectors Edition: Phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 65 chiếc

  • 19/08/2021 14:08

BMW 8-Series Flame Collectors Edition được phát triển dựa trên BMW 840i xDrive và là dòng sản phẩm nhằm tri ân 8-Series thế hệ đầu tiên.

Mới đây, BMW đã công bố sự ra mắt của BMW 8-Series Flame Collectors Edition tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm là 1,198 triệu Nhân dân tệ (~4,2 tỷ VNĐ). Mẫu xe này là phiên bản được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 65 chiếc. 

BMW 8-Series Flame Collectors Edition khoác trên mình bộ cánh màu Flame Red vừa sang trọng lại rất thể thao đi cùng với lưới tản nhiệt hình quả thận đôi được sơn đen tương phản. Ngoài ra, 8-Series Flame Collectors Edition còn có hệ thống đèn pha LaserLight và 3 hốc gió.

Ở phiên bản giới hạn đặc biệt này một số chi tiết ngoại thất của xe được sơn đen đặc trưng như bộ la-zăng 20 inch và viền cửa sổ.

Di chuyển ra phía sau, chiếc coupe 4 cửa hạng sang được trang bị cụm đèn hậu LED được thiết kế dài, sắc sảo, cánh gió đi liền với cửa cốp. Phía dưới là bộ đôi ống xả đặt hai bên và bộ khuếch tán gió.

Về nội thất, BMW 8-Series Flame Collectors Edition sử dụng hai tông màu đỏ và đen làm chủ đạo với nhiều chi tiết được bọc bằng da Merino độc quyền. Bệ tỳ tay trung tâm trước và sau, ghế da, ốp cửa nội thất đều được trang trí bằng những đường chỉ khâu thiết kế hình thoi kéo dài. Đặc biệt, trần xe màu xám đậm bằng chất liệu Alcantara được đặt làm riêng.

8-Series Flame Collectors Edition áp dụng thiết kế buồng lái kết nối thông minh mới nhất của BMW với hệ thống thông tin giải trí iDrive7.0 và trợ lý cá nhân của BMW. Ngoài ra, chiếc coupe 4 cửa cũng được trang bị một loạt các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như: cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống phòng ngừa va chạm với chức năng điều chỉnh làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động,… Ngoài ra xe còn có hệ thống đỗ xe tự động đầu tiên của BMW với khả năng lùi theo dõi 50 mét.

Về truyền động, BMW 8-Series Flame Collectors Edition được trang bị khối động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động Steptronic 8 cấp và lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Nhờ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive mà 8-Series Flame Collectors Edition có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4,9 giây.

Nguồn: Xe Hay