BMW giành chiến thắng tại giải đua Nurburgring 24h 

  • 29/09/2020 17:09
Sau khi trải qua 10 năm không có chiến thắng trên đường đua khắc nghiệt nhất thế giới, nhà sản xuất xe của Đức đã về nhất ở giải đua Nurburgring 24h.
 

Vào cuối tuần vừa qua, giải đua sức bền Nurburgring 24h đã diễn ra. Giải đua đã bị dời lịch 4 tháng so với ngày tổ chức ban đầu vì dịch bệnh COVID-19. 

Thật không may cho các đội đua, cuối tuần vừa rồi cũng là một ngày có thời tiết xấu tại Đức, trời mưa tầm tã đã khiến cho việc điều khiển xe ở vận tốc cao trở nên nguy hiểm hơn. Dù là thế, 3 tay đua của đội ROWE Racing là Nick Catsburg, Nick Yelloly và Alexander Sims vẫn về nhất giải đua với chiếc M6 GT3.


Đây là một chiến thắng đáng nhớ vì trong 10 năm qua, BMW đã không có chiếc xe nào cán đích đầu tiên tại giải đua Nurburgring 24h.

Một điểm đáng chú ý đó là giải đua phải tạm ngưng 9 tiếng rưỡi vì trời mưa lớn đến mức cống thoát nước không thể hoạt động hiệu quả, khiến đường đua ngập nước. Cuộc đua chỉ chỉ có thể tiếp diễn vào lúc 8h sáng của ngày hôm sau.


Về nhì của giải là chiếc Audi R8 LMS Evo của đội Phoenix Racing, về thứ ba là chiếc Porsche 911 GT3 R của đội Manthey Racing.