BMW hợp tác với hãng thời trang Kith, ra mắt M4 Competition phiên bản đặc biệt

  • 30/10/2020 17:10
Cách đây vài tuần, BMW đã ra mắt mẫu xe M4 Competition, giờ đây hãng ô tô Đức hợp tác với thương hiệu thời trang Kith và trình làng phiên bản đặc biệt đầu tiên của mẫu xe. 
 

Với số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc trên toàn thế giới, phiên bản đặc biệt đầu tiên của M4 Competition thế hệ mới được sản xuất với sự hợp tác của thương hiệu thời trang Kith. Chiếc xe sở hữu các chi tiết thiết kế nội thất và ngoại thất khá độc đáo.

M4 Competition phiên bản Kith cũng là cách mà BMW tôn vinh chiếc M3 thế hệ đầu tiên, Cụ thể hơn, màu đỏ mà chiếc M4 Competition Kith được sơn chính là màu Cinnabar Red, màu sơn lần đầu tiên được sử dụng trên chiếc M3 thế hệ E30 và không thường được sử dụng trên những chiếc BMW thông thường.

Khách hàng cũng sẽ có thể lựa chọn các màu sơn khác là Frozen Black, Frozen Dark Silver và Frozen Brilliant White.


Các chi tiết khác xung quanh M4 Competition phiên bản giới hạn bao gồm logo Kith màu đen kết hợp với các sọc M cổ điển và huy hiệu BMW đã được thay đổi với một vòng phụ xung quanh có các màu xanh nhạt, xanh đậm và đỏ cổ điển. 


BMW sẽ cung cấp một tùy chọn ốp mui xe bằng sợi carbon với chữ Kith màu xám và sọc M dệt trên bề mặt mui.


Nội thất của M4 Competition phiên bản Kith nổi bật với cặp ghế thể thao M Carbon ba màu, kết hợp thêm màu xanh nhạt và đỏ trên lớp da bọc ghế Merino màu đen mang lại kết quả ấn tượng. Chữ Kith cũng được in nổi trên lớp da bọc tựa đầu trước và sau màu đen, ngoài ra bảng điều khiển trung tâm cũng được gắn một huy hiệu độc quyền.


Không có gì thay đổi dưới capo so với M4 Competition bình thường; sức mạnh vẫn đến từ động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. BMW cũng cung cấp tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh M xDrive, tương tự như trên M4 thông thường.

Nhà sáng lập của thương hiệu Kith, Ronnie Fieg là một người rất đam mê BMW. Vị doanh nhân này sở hữu một chiếc M3 thế hệ E30 được bảo dưỡng thường xuyên. 

Markus Flasch, chủ tịch của bộ phận M thuộc BMW cho biết: “Mối quan hệ với Ronnie Fieg và Kith là một cơ hội tuyệt vời để BMW M GmbH tạo cầu nối giữa BMW M3 nguyên bản và BMW M4 Competition Coupé mới, chiếc xe thuộc thế hệ thứ sáu của dòng xe mang tính biểu tượng.”