BMW X2 M bản Mesh Edition bắt đầu nhận đặt đơn

  • 16/01/2021 13:01
BMW đã tung ra phiên bản 'M Mesh' đặc biệt của chiếc crossover X2, lưới tản nhiệt được làm lại, màu sơn mới cùng mâm xe độc đáo.


Điểm nổi bật nhất của M Mesh Edition là phần đầu xe được làm lại, với các chi tiết mới vào lưới tản nhiệt hình quả thận nổi tiếng của BMW, dựa trên mẫu M Sport X hiện có.


Các chi tết bóng loáng đều được đổi sang đen bóng và giống như lưới tản nhiệt trên người anh em X2 M35i, lưới tản nhiệt có ba chiều rõ rệt, BMW cho biết lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Các bổ sung khác cho X2 cho biến thể bao gồm các cản, ốp sườn tăng cường, viền cửa và vòm bánh xe trong màu nâu sẫm mới, cũng như màu thân xe 'Brooklyn Grey' độc quyền. 

 
X2 M Mesh Edition sử dụng mâm xe hợp kim 19 inch tiêu chuẩn và 20 inch trong tuỳ chọn, với các điểm nhấn màu đen. 


Các chi tiết màu đen tiếp tục xuất hiện trên cabin của X2, với lớp sơn bóng đen trên cửa sổ, đế gương cũng như các chi tiết trang trí cột B và cột C theo tiêu chuẩn Shadow Line cao cấp của BMW.

Dưới nắp ca-pô, X2 M Mesh Edition cung cấp bảy biến thể động cơ, bao gồm cả động cơ plug-in hybrid. Trong động cơ này, X2 sử dụng động cơ điện 94 mã lực với động cơ xăng 1,5 lít tạo ra 123 mã lực. Công suất kết hợp 217 mã lực được truyền tới bánh trước thông qua hộp số Steptronic 6 cấp, cho phép M Mesh Edition Tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây và tốc độ tối đa 200km/h. 


Ở chế độ chỉ chạy điện, tốc độ tối đa giảm xuống còn 133km/h. Pin 10kWh cung cấp một phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện lên đến 56km.