BMW X4 M 2022 sẽ có những thay đổi nào?

  • 01/10/2020 18:10
Tuy BMW vừa trình làng X4 M vào năm ngoái, công ty sản xuất ô tô Đức đã bắt đầu quá trình thiết kế bản nâng cấp giữa dòng đời.


Dù phần đầu xe được ngụy trang khá kĩ trong các bức ảnh chụp lén, có thể thấy rõ đèn pha mới nhỏ hơn nhiều so với trước đây. Việc ngụy trang khá kĩ cũng có khả năng cản trước sẽ sở hữu thiết kế mới

Ở phía sau, X4 M 2022 được trang bị đèn hậu và khuếch tán mới. Cản sau cũng có khả năng được thiết kế lại để đồng bộ với phía trước.


Dù không có bức ảnh chụp lén phần nội thất, nhiều nguồn tin cho biết chiếc crossover sẽ có hệ thống thông tin giải trí lớn hơn và chạy phần mềm mới nhất.

X4 M cũng có thể được trang bị bảng điều khiển trung tâm mới. Đi kèm với đó là cần số, thiết bị chuyển mạch và bộ điều khiển iDrive được thiết kế lại. Có giả thuyết cho rằng bảng điều khiển sẽ tương tự với M3 và M4 được ra mắt cách đây chưa lâu.

Vì chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời, bên dưới capo xe vẫn là động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít tăng áp kép có lẽ sản sinh công suất 473 mã lực và mô-men xoắn 598 Nm. Động cơ cho phép mẫu xe hiện tại tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4.1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa (đã bị giới hạn điện tử) 280 km/h.