BMW X7 2023 bất ngờ lộ diện với kiểu sắp đặt đèn pha giống VinFast Lux SA2.0 và Hyundai Santa Fe

  • 26/03/2022 09:03

Không mấy khi một chi tiết gây tranh cãi trên thiết kế xe BMW không phải là tản nhiệt.

Trong 12 tháng qua ta đã liên tục thấy BMW X7 facelift chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang dày mỏng khác nhau, tuy nhiên điểm chung là các chi tiết cụ thể được thay mới trên xe vẫn chưa biết được chính xác cụ thể.

Giờ, ta đã có thể chắc chắn những thay đổi bên ngoài ngoại thất BMW X7 2022, ít nhất là ở 3 phần 4 trước khi một bức ảnh được cho là "hàng chính hãng" bị rò rỉ của BMW X7 2022 vừa được đăng tải lên mạng Internet.

Chi tiết gây tranh cãi nhất trên BMW X7 2022 không gì khác ngoài đèn pha tách cụm – chi tiết đã xuất hiện trên các bản thử nghiệm trước và khiến không ít fan hâm mộ BMW nói chung và X7 nói riêng hy vọng không trở thành hiện thực.

Sở dĩ không ít người không mặn mà với giao diện đèn pha nói trên là bởi chúng khiến khu vực đầu xe BMW X7 mới khá bất nhất. Tản nhiệt nằm giữa mang kích thước khổng lồ như thường lệ (thiết kế cũng được giữ nguyên) trong khi vị trí đèn trước, bao gồm cả đèn LED ban ngày phía trên và đèn pha chính bên dưới, quá mảnh mai.

BMW X7 2022 trong quá trình thử nghiệm.

Những thay đổi khác quan sát được trên BMW X7 facelift bao gồm cản trước cải tiến với hốc gió mới, một hốc gió nhỏ hình tam giác phía sau vòm bánh trước và giao diện mâm mới. Thiết kế đèn hậu, dù không quan sát được trong ảnh rò rỉ, cũng dự kiến được cập nhật.

Nội thất BMW X7 2022 dự kiến sẽ chuyển sang sử dụng màn hình cong như SUV điện chủ lực iX, trang bị này trong tương lai gần cũng sẽ xuất hiện trên 3-Series/4-Series facelift.

Về mảng truyền động, khả năng rất lớn BMW X7 2022 sẽ có phiên bản hybrid sạc điện ở lần cập nhật này trong khi các tùy chọn động cơ cũ được giữ nguyên.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!