Bộ 3 siêu xe Ferrari SF90 Stradale của giới thượng lưu Philippines, đủ màu sắc, tận răng trang bị

  • 09/07/2021 06:07

Dòng siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale không chỉ được các đại gia Việt ưa chuộng mà nhiều tay chơi ở Đông Nam Á cũng rất mê mệt. Bằng chứng là đã có đến 3 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale về đến đất nước Philippines theo đơn đặt hàng của nhà giàu nước này.

Cả 3 chiếc siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale lăn bánh ở Philippines đều có các tuỳ chọn khác nhau, hai xe cùng có chung màu đỏ nhưng lựa chọn sọc rất đặc biệt, ngoài ra là một chiếc Ferrari SF90 Stradale mang màu xám với tuỳ chọn Assetto Fiorano.

Mức giá bán của siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Philippines không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không dưới con số 22 tỷ đồng. Ở tại Việt Nam, giá xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng bắt đầu từ con số 34,5 tỷ đồng chưa bao gồm các tuỳ chọn.

Bộ 3 siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Philippines

Bộ 3 siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Philippines

3 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale đọ dáng cùng nhau ở Philippines có 2 chiếc sở hữu bộ tem nằm trong gói của Assetto Fiorano rất cá tính. Chiếc Ferrari SF90 Stradale còn lại được chủ nhân trang trí sọc màu đen chạy giữa nắp capô của xe để tạo điểm nhấn.

Cặp đôi siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ có thêm tuỳ chọn carbon đuôi xe nhô cao, cũng nằm trong gói cao cấp Assetto Fiorano. Hệ truyền động plug-in hybrid của siêu xe Ferrari SF90 Stradale kết hợp giữa động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0L và 3 mô-tơ điện mang đến tổng công suất lên đến 986 mã lực.

Chiếc xe màu đỏ này có sọc đen cỡ lớn

Chiếc xe màu đỏ này có sọc đen cỡ lớn

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này có tem của gói Assetto Fiorano

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này có tem của gói Assetto Fiorano

Chiếc xe màu xám cũng tương tự

Chiếc xe màu xám cũng tương tự

So với Ferrari LaFerrari vốn dùng hệ truyền động mild hybrid, SF90 Stradale mạnh hơn 37 mã lực. Ngoài ra, so với các siêu xe cùng thương hiệu đang bán trên thị trường như Ferrari F8, siêu xe này còn có sức mạnh cao hơn đến 275 mã lực. Điều này thể hiện rằng SF90 Stradale chính là ông vua của Ferrari hiện tại.

Sức mạnh trên cho phép siêu xe Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, ngang ngửa với Bugatti Chiron nhưng giá lại chỉ bằng 1/2. Thời gian tăng tốc của Ferrari SF90 Stradale bỏ xa nhiều chiếc siêu xe V8 khác trên thị trường. Xe đạt vận tốc tối đa 340 km/h/

Ảnh: Jworks Unlimited