Bộ kit tiện dụng, dễ lắp ráp này cho phép bạn chuyển đổi xe van thành xe cắm trại

  • 18/08/2021 22:08

Tại một số nơi trên thế giới, phong trào “cuộc sống xe van” đã bùng nổ trong thời gian gần đây vì những lần giãn cách xã hội và phong tỏa diện rộng, khiến ảnh hưởng hoạt động đi lại, du lịch thông thường của mọi người. Cuộc sống phiêu lưu khắp nơi trên một chiếc xe van tiện nghi là một giải pháp cho tình cảnh đó, và ngày càng có nhiều người cảm thấy thích một cuộc sống tự do như thế.

Bộ kit VanLab cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi một chiếc xe van thành xe cắm trại tiện nghi

Mới đây, một công ty đến từ New Zealand với gọi VanLab đã cung cấp một “bộ kit chuyển đổi xe van thành xe cắm trại tiện lợi mà nhiều người vẫn hằng mơ ước”. Nó là một bộ kit theo kiểu IKEA chất lượng, cho phép bạn dễ dàng tự mình lắp ráp ngay tại nhà của mình. Mỗi bộ kit đều được làm gỗ chất lượng cao và được thiết kế bởi một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm để tối đa hóa không gian và chức năng.

Bộ kit được làm bằng gỗ cao cấp và dễ dàng lắp ráp ngay tại chỗ

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là không phải chiếc xe van nào cũng phù hợp sử dụng bộ kit VanLab. Ví dụ, tại thị trường Mỹ, công ty mới chỉ cung cấp bộ kit chuyển đổi cho ba mẫu xe gồm Nissan NV200, Chevrolet City Express và Ford Transit LWB. Công ty cũng đa dạng hóa kích thước các bộ kit khi cung cấp 3 cỡ nhỏ, vừa, và lớn khác biệt.

Các bộ kit VanLab có nhiều kích thước và thiết kế cho từng mẫu xe khác nhau

Những bộ kit này được thiết kế với chức năng thông minh, vì mọi thứ đều có tính độc lập. Như vậy, chủ xe có thể chuyển đổi từ giường đa năng thành phòng khách chỉ trong vài giây và thậm chí không cần phải rời khỏi phương tiện. Ngoài ra, nó còn có các công cụ nhà bếp bên trong/bên ngoài, và tất cả các tiện ích khác (pin, bảng cầu chì, hệ thống dây điện, kho chứa nước ngọt/xám, thùng rác, tủ lạnh, v.v.) đều có các vị trí dễ tiếp cận.

Phần giường ngủ thậm chí còn có thể đưa ra ngoài

Về mặt giá cả, bộ kit dành cho Nissan NV200 và Chevy City Express sẽ có giá bán lẻ 3.999 USD, trong khi bộ kit cho Ford Transit LWB có giá 7.995 USD. Đây là những khoản tiền phải chăng để biến một chiếc xe van thành xe cắm trại tiện dụng, chất lượng.