Bộ sưu tập xe SUV đỉnh cao của doanh nhân Hải Phòng, nhiều phiên bản, có cả VinFast LUX SA2.0

  • 29/07/2021 19:07

Trong số những người chơi siêu xe tại Việt Nam có thể ít người biết đến sự đam mê cũng như chịu chơi của một doanh nhân đến từ Hải Phòng. Người này được cho là sở hữu hàng chục chiếc siêu xe, SUV nhưng quan trọng hơn là 1 chiếc xe nằm trong dòng dõi hypercar, tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Chỉ biết rằng, đây là 1 trong những người có bộ sưu tập xe "gầm cao máy thoáng" đỉnh nhất nước, những chiếc SUV mà giới mê xe có thể thống kế đang có mặt trong garage của doanh nhân Hải Phòng bao gồm Lincoln Navigator L, Cadillac Escalade, Brabus 800 Widestar, Range Rover, Rolls-Royce Cullinan bản Black Badge, siêu SUV Lamborghini Urus, Bentley Bentayga hay cả VinFast LUX SA2.0.

Bộ 3 SUV của doanh nhân Hải Phòng đỗ trên đường bao gồm Lincoln Navigator L đỗ bên trái, Cadillac Escalade và Bentley Bentayga đậu phía trước

Bộ 3 SUV của doanh nhân Hải Phòng đỗ trên đường bao gồm Lincoln Navigator L đỗ bên trái, Cadillac Escalade và Bentley Bentayga đậu phía trước

Nếu nhìn trong danh sách này, nhiều người sẽ nghĩ rằng doanh nhân Hải Phòng còn thiếu 1 phiên bản SUV siêu sang đó là Mercedes-Maybach GLS 600, rất may là chiếc xe đẹp mắt này đã được mang về thành phố Hoa Phượng Đỏ trong thời gian gần đây.

Những chiếc xe SUV của doanh nhân Hải Phòng có thể nói là đa dạng thương hiệu cũng như phiên bản, trong số này phải kể đến Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Range Rover, Bentley Bentayga và Mercedes-Maybach GLS 600 được rất nhiều đại gia Việt chơi nhưng gom về chung 1 garage lại rất hiếm.

Lincoln Navigator L và SUV siêu sang Bentley Bentayga

Lincoln Navigator L và SUV siêu sang Bentley Bentayga

Brabus 800 Widestar là 1 phiên bản độ từ Mercedes-AMG G63 của Brabus, trong đó, chiếc xe về garage doanh nhân Hải Phòng có ngoại thất sơn màu xanh dương và nội thất cam rất bắt mắt. Đây là 1 trong số ít những chiếc xe Brabus 800 Widestar được mang về nước theo dạng độ sẵn, 1 số xe Brabus 800 Widestar hay Brabus 700 Widestar tại Việt Nam đã được chủ nhân độ lại body kit.

Còn về Lamborghini Urus, đây là chiếc siêu SUV từng nhanh nhất thế giới và là 1 trong số những chiếc xe "bò tót" không thể thiếu trong garage những người mê tốc độ ở trên thế giới cũng như tại dải đất hình chữ S. Chiếc xe Lamborghini Urus của doanh nhân Hải Phòng không được độ thêm bất kỳ chi tiết nào.

Brabus 800 Widestar, Lincoln Navigator L và Lamborghini Urus đỗ hàng dài cùng nhau

Brabus 800 Widestar, Lincoln Navigator L và Lamborghini Urus đỗ hàng dài cùng nhau

Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Bentley Bentayga và Mercedes-Maybach GLS 600 là bộ 3 SUV siêu sang đắt đỏ và đáng thèm khát của không ít người, tuy nhiên, thay vì nghĩ sẽ chọn chiếc xe nào để mua, doanh nhân Hải Phòng mua cả 3 để trải nghiệm cảm giác lái hay tận tưởng ở hàng ghế sau của Rolls-Royce Cullinan.

Trong số này, Rolls-Royce Cullinan Black Badge có giá trị cao nhất, trước khi sở hữu mẫu SUV siêu sang của Anh quốc, doanh nhân Hải Phòng đã trải nghiệm qua dòng xe Rolls-Royce Cullinan tiêu chuẩn trước khi bán  lại cho 1 công ty nhập khẩu tư nhân ở Sài thành và tậu hẳn bản Black Badge có không quá 12 chiếc ở trong nước.

Bức ảnh này cho thấy trong dàn xe này còn có cả VinFast LUX SA2.0

Bức ảnh này cho thấy trong dàn xe còn có cả VinFast LUX SA2.0

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600

Mercedes-Maybach GLS 600 cũng là thành viên mới nhất gia nhập vào đội hình xe khủng của doanh nhân kín tiếng ở Hải Phòng, chiếc xe này mang ngoại thất hai tông màu là đen với điểm nhấn nửa thân trên hoàn thành với màu đỏ.

Giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng tại Việt Nam là 11,5 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn nhưng nhiều khả năng chiếc SUV siêu sang của doanh nhân Hải Phòng được mua không chính hãng với giá ước tính trên 16 tỷ đồng.

Ảnh: Siêu xe Hải Phòng