Bravia Swan 699 - “Ngôi nhà di động” sang trọng và tiện nghi

  • 15/12/2020 11:12
Nếu cần một chiếc xe van đẩy đủ tiện nghi như ở nhà nhưng vẫn phải đẹp và sang trọng để đi dã ngoại, Bravia Swan 699 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. 


Một công ty độ xe có tên Bravia vừa cho ra mắt mẫu xe van du lịch được phát triển từ nguyên mẫu Mercedes-Benz Sprinter 316 CDI. Mẫu xe này nằm trong dòng sản phẩm “Black Swan” của thương hiệu này và được sản xuất tại nhà máy ở Straza, Slovenia. 


Điều khiến Bravia Swan 699 trở nên vượt trội về mọi mặt so với các đối thủ trong làng "Mobile Home" chỉ tập trung vào trang bị tiện nghi, đó là Bravia Swan 699 được tối ưu hóa cả độ thực dụng lẫn ngoại hình. 



Toàn bộ diện mạo của Bravia Swan 699 được bao phủ bởi một lớp sơn đen. Các chi tiết như đèn chiếu sáng, cản dưới trước/sau, mâm xe hay thậm chí là viền cửa sổ đều được thiết kế chỉn chu và mang hơi hướng thể thao. Đây là một điều hiếm có trong làng xe van độ trên thế giới.



Bravia Swan 699 sở hữu chiều dài tới gần 7 mét và nặng khoảng 3.5 tấn. Mẫu xe có đầy đủ các tiện nghi thường thấy như TV, tủ lạnh, phòng bếp, phòng ngủ, tủ quần áo và phòng tắm... Ngoài ra, nhà sản xuất còn đem đến nhiều tuỳ chọn cho khách hàng như bộ giá để xe đạp đôi hay khoang nội thất ốp gỗ.

Bravia Swan 699 được bán ra với giá từ 74.970 Euro (~2,1 tỷ VNĐ). Mức giá này cũng được xem là một con số dễ chịu dành cho các tín đồ mê du lịch khám phá.