Bridgestone nhận giải “Nhà cung cấp xuất sắc nhất” từ Mazda 2 năm liên tiếp

  • 16/10/2020 17:10
Vừa qua, Bridgestone đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà cung cấp xuất sắc nhất” năm 2020 từ Mazda. Trong tất cả các giải thưởng thường niên mà Mazda dành để vinh danh các nhà cung cấp trên toàn thế giới, đây được xem là hạng mục danh giá nhất.


5 tiêu chí nghiêm ngặt của giải thưởng là: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Mức độ đóng góp, Sự cải tiến và phát triển không ngừng, Khả năng cung ứng, và Giá thành cạnh tranh. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Bridgestone đã xuất sắc đáp ứng cả 5 tiêu chuẩn khắt khe trên.

Bridgestone là nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới và cung cấp lốp cho nhiều hãng và mẫu xe trên toàn cầu. Trong suốt quá trình phát triển, Bridgestone không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thông qua việc sản xuất lốp xe kết hợp với nghiên cứu về công nghệ mới nhất, đồng thời đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về thời gian cung ứng. 

Với Mazda, Bridgestone đã thể hiện những nỗ lực không ngừng cho việc chuẩn bị và đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng loạt cũng như gia tăng sản lượng xe khi Mazda phát triển những mẫu xe mới, đóng góp vào sự tăng trưởng của Mazda. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận kịp thời và cũng là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Bridgestone trong nhiều năm qua.


Tại Việt Nam, sự hợp tác giữa Bridgestone và Mazda bắt đầu khi Bridgestone Turanza T005A trở thành lốp theo xe cho Mazda3 (Turanza T005A kích thước 215/45R18) – mẫu xe ăn khách bậc nhất phân khúc hạng C và Mazda6 (Turanza T005A kích thước 225/45/R19) – chiếc xe đáng gờm của phân khúc D.

 Bên cạnh đó, Bridgestone còn cung cấp lốp thay thế cho Mazda CX-5 và CX-8 (Alenza AL01 kích thước 225/55R19). Lốp xe này đã đạt được sự hài lòng của người dùng Việt nhờ vào thiết kế vận hành yên tĩnh với hiệu suất phanh xe tiêu chuẩn đảm bảo an toàn và mang đến sự êm ái tối đa.