Bugatti để lộ siêu xe hoàn toàn mới - Lựa chọn cuối cùng cho đại gia còn mê mẩn động cơ W16 trước khi khai tử

  • 21/12/2021 10:12

Liệu sẽ có một Bugatti La Voiture Noire thứ 2 xuất hiện trên thị trường?

Từ khi bước sang thế kỷ 21, làng siêu xe toàn cầu chứng kiến vị trí dẫn đầu luôn thuộc về Bugatti với lần lượt 2 dự án Veyron và Chiron, trong đó Veyron đã thay đổi hoàn toàn tiêu chuẩn siêu xe trên thế giới với tốc độ cùng khả năng vận hành vượt trội so với các đối thủ lúc bấy giờ.

Dù vậy, Bugatti cũng tỏ ra là một thương hiệu biết tận dụng rất tốt quá khứ vinh quang của mình để phục vụ chiến lược hiện tại với các dự án "hoài cổ" lấy cảm hứng từ những tên tuổi lẫy lừng trong quá khứ như Centodieci , Divo hay La Voiture Noire.

Trong năm tới, Bugatti rất có thể sẽ có thêm một dự án lấy cảm hứng từ quá khứ khi hãng vừa đăng ký tên gọi "32" cho một dòng xe mới. Type 32 có biệt danh Tank hoặc Tank de Tours từng là một dòng tên lừng lẫy của Bugatti vào giữa thập niên 1920 khi tham dự Grand Prix Pháp và về đích ở vị trí thứ 3.

Bugatti có 2 lựa chọn chính cho Type 32 mới: hoặc là một series kế tiếp xây dựng từ Chiron giống Centodieci (lấy cảm hứng từ EB110) hoặc chỉ một siêu xe độc nhất vô nhị như La Voiture Noire mô phỏng Type 57SC Atlantic.

Dù sao đi nữa, đây hoàn toàn có thể là dòng tên thuộc diện cuối cùng trong đội hình Bugatti còn sử dụng động cơ W16 thuần chủng khi Bugatti hiện đã sáp nhập Rimac dẫn tới khả năng rất cao người kế nhiệm Chiron sẽ sử dụng công nghệ điện hóa.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!