Ca sỹ Lệ Quyên chi hơn 5 tỷ đồng tậu Audi Q8

  • 31/12/2020 11:12
Ca sĩ Lệ Quyên may mắn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam được nhận xe Audi Q8 chính hãng. 


Là một người thường xuyên đọc tư liệu về xe ô tô, Lệ Quyên chia sẻ rằng cô chọn mua Audi Q8 vì vẻ thanh lịch của dòng SUV coupé bốn cửa và không gian rộng rãi, thích hợp nhu cầu công việc lẫn thư giãn. Xe còn có khoang cabin vô cùng hiện đại, gồm màn hình kỹ thuật số Audi virtual cockpit 12,3 inch hiển thị tất cả thông tin cần thiết cho người lái cùng hệ thống điều hòa tự động bốn vùng tích hợp bộ lọc mới loại bỏ các hạt bụi mịn, khí độc hại và trung hòa hầu hết chất gây dị ứng trong không khí bên trong xe. Ngoài ra động cơ xăng V6 3.0L cho 340 mã lực kết hợp công nghệ mild hybrid của Audi Q8 cũng làm Lệ Quyên chú ý tới. 


Chiếc Q8 của Lệ Quyên sở hữu màu trắng, tương tự như chiếc Q8 nhập khẩu tư nhân thứ 2 tại Sài Gòn. Nội thất lấy màu đen làm chủ đạo cùng vô số các công nghệ hữu ích trên xe. Được biết, chiếc xe Audi Q8 của ca sĩ Lệ Quyên có giá trị trên 5 tỷ đồng.


Ca sĩ Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000. Lệ Quyên ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là Nữ hoàng phòng trà hay Nữ hoàng nhạc xưa. Ngoài ra, Lệ Quyên còn làm giám khảo cho cuộc thi Thần tượng Bolero (2017), làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng  m nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và góp mặt trong phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004) của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.