Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ “HOT” nhất hiện nay trên thị trường

  • 05/01/2020 17:01

Trong thời gian gần đây, thị trường ô tô đã có nhiều chuyển biến rất đáng kể với rất nhiều những đợt giảm giá, ưu đãi của các hãng xe, dẫn đến cơ hội sở hữu ô tô với người dùng cao hơn bao giờ hết. Hãy cùng Tinxe.vn đến với các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ ấn tượng nhất 2019 hiện nay trên thị trường, sau bài viết này hy vọng bạn đọc có thể chọn cho mình chiếc xe ưng ý với mức giá sở hữu hợp lý.

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark

Cái tên góp mặt đầu tiên trong danh sách các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất hiện nay đó chính là Chevrolet Spark. Đây là chiếc xe thuộc phân khúc xe hạng A có giá thành hấp dẫn bậc nhất so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Chiếc xe Spark của thương hiệu Mỹ sở hữu kích thước nhỏ nhắn cực kỳ thích hợp sử dụng ở những con phố trong đô thị ở thị trường Việt Nam. Tổng quan, chiếc xe đã mang đến một diện mạo vô cùng tươi mới cùng phong cách khỏe khoắn tinh tế hơn rất nhiều so với các dòng xe Mỹ trước đây Việt Nam. Và là một trong số những chiếc xe 4 chỗ giá rẻ 2019 nên giá xe Chevrolet Spark rất ưu đãi với mức giá chỉ khoảng từ 300 triệu Đồng đến 390 triệu Đồng và là một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc xe 4 chỗ.

Hyundai Grand I10

Từ khi được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu thì chiếc xe Grand I10 của thương hiệu xe Hàn Quốc Hyundai đã có giá thành cực kỳ hấp dẫn. Nổi bật với thiết kế trẻ trung với hệ thống tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn chiếu sáng dạng LED hiện đại cũng như các đường nét khí động học thể thao. Chiếc xe Grand I10 2019 có vẻ ngoại hình được ưa chuộng hơn rất nhiều khi so sánh với các phiên bản cũ khác của mình. Và để lọt vào top các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất thì mức giá mà chiếc xe hạng A này sở hữu là ở mức 340 triệu Đồng đến 415 triệu Đồng cho từng phiên bản.

Nissan Sunny

Nissan Sunny

Mẫu xe tiếp theo mà Tinxe muốn giới thiệu đến quý vị độc giả trong danh sách các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất trên thị trường đó chính là Nissan Sunny. Sunny là mẫu xe Sedan 4 chỗ cỡ B, điểm mạnh của mẫu xe này chính là thiết kế cực kỳ chiều lòng người dùng, nhất là khách hàng thị trường Việt với thiết kế vô cùng rộng rãi và ấn tượng. Kiểu dáng mang đậm phong cách đột phá, phá cách. Hiện nay giá xe Nissan Sunny 2019 mới nhất đang dao động ở mức 468 triệu Đồng ở phiên bản cơ bản đến 512 triệu Đồng ở phiên bản cao cấp nhất.

Kia Morning

Kia Morning

Có lẽ đây là cái tên không còn xa lạ gì nữa với người dùng trong nước khi là chiếc xe xuất hiện từ những năm 2003 tại Việt Nam. Với phần lớn thiết kế và những chi tiết thiết kế xe được xây dựng dựa trên hệ thống của chiếc xe tiện dụng Hyundai Getz, Kia Morning được người dùng đón nhất cực kỳ mạnh mẽ. Với trang thiết bị an toàn, kiểu dáng được vuốt chỉn chu phiên bản mới nhất của mẫu xe Morning luôn nằm trong top các xe ô tô 4 chỗ giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Giá xe Kia Morning nằm ở khoảng từ 290 - 394 triệu Đồng với nhiều phiên bản đa dạng về động cơ cũng như màu sắc.

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage mẫu xe 4 chỗ Hatchback phân khúc hạng A là chiếc xe được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan về Việt Nam. Mẫu xe này nổi bật với người dùng nhờ khối động cơ cực kỳ bền bỉ cũng như giá xe Mirage cũng vô cùng ưu đãi với người dùng. Ngoài điểm mạnh là cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế tinh tế, hiện đại thì chiếc xe này cũng bộc lộ điểm yếu khi bị cắt khá nhiều “options” khi được nhập về. Giá mẫu xe này trong khoảng từ 350 triệu Đồng đến 450 triệu Đồng cho từng phiên bản động cơ khác nhau.

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage

Mẫu xe thứ 2 của Mitsubishi có mặt trong các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đó chính là Attrage, một cái tên cũng còn rất mới mẻ đối với người dùng Việt Nam. Mitsubishi Attrage là mẫu sedan thuộc phân khúc hạng B, một thị trường vốn dĩ đã chật chội với những cái tên sừng sỏ như Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta... Điểm mạnh của Mitsubishi Attrage nằm ở khối động cơ cực kỳ bền bỉ cũng như tiết kiệm nhiên liệu, thêm nữa là giá xe Attrage vô cùng hấp dẫn khi nằm ở mức giá khoảng 375 triệu Đồng đến 475 triệu Đồng, cực kỳ cạnh tranh với những mẫu sedan hạng B khác.

Vinfast Fadil

Vinfast Fadil

Cái tên cuối cùng cũng chính là cái tên gây bất ngờ nhất trong các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường đó chính là đại diện của Việt Nam, Vinfast Fadil. Fadil là mẫu xe được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, dễ dàng thu hút đối tượng khách hàng thu nhập thấp và được dự đoán dễ dàng vượt mặt những cái tên như Kia Morning và Hyundai Grand I10. Giá xe Fadil hiện nay rơi vào khoảng 465 triệu Đồng

Trên đây là tổng hợp những cái tên xuất hiện trong danh sách các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đang hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể chọn cho riêng mình một chiếc xe phù hợp với bản thân để đồng hành cùng bạn nhé.