Cận cảnh Alpina B8 Gran Coupe 2023 với diện mạo xuất sắc hơn cả 8-Series, giá bán từ 4,15 tỷ VNĐ

  • 07/02/2022 11:02

Bắt đầu từ tháng 3 năm nay, các mẫu Alpina B8 Gran Coupe sẽ được trang bị bộ lưới tản nhiệt hình quả thận với hệ thống chiếu sáng BMW Iconic Glow tương tự như BMW 8-Series thế hệ mới.

Ngoài bộ lưới tản nhiệt với hệ thống chiếu sáng này, Alpina còn bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sơn ngoại thất cho phiên bản B8 Gran Coupe 2023. Màu xanh lam Alpina Blue Metallic và xanh lá cây Alpina Green sẽ tiếp tục được cung cấp dưới dạng độc quyền, bên cạnh đó là các tùy chọn tương tự như danh mục cá nhân hóa BMW Individual.

Lần đầu được giới thiệu vào tháng 3 năm ngoái, Alpina B8 Gran Coupe là phiên bản nâng cấp của 8-Series với động cơ tăng áp kép V8 4.4L của BMW cho ra công suất 612 mã lực và momen xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh này cho phép B8 Gran Coupe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,3 giây và đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Tương tự như các sản phẩm trước đó của Alpina, B8 Gran Coupe cũng nhận được một số sửa đổi ở thiết kế ngoại thất để mang lại diện mạo khác biệt và tinh tế hơn. Ở đầu xe là các khe hút gió lớn hơn giúp cải thiện hiệu quả làm mát động cơ, đồng thời tạo cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho chiếc coupe hạng sang cỡ lớn. Khu vực đuôi xe có thêm bộ khuếch tán màu đen tích hợp ở cản va cùng cánh gió liền trên nắp cốp. Alpina B8 Gran Coupe được trang bị bộ mâm rèn Alpina Classic 21 inch đi kèm lốp chống ồn Pirelli.

Alpina cũng đã sửa đổi hệ thống treo của chiếc xe để vừa mang lại sự thoải mái trên những chuyến đi dài, vừa đảm bảo khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao. Với các thanh cân bằng và thanh chống hệ thống treo được gia cố cùng lò xo giảm xóc Eibach, B8 Gran Coupe vốn được thiết kế để cung cấp trải nghiệm êm ái nhất có thể.

Tại thị trường Đức, Alpina B8 Gran Coupe có giá bán khởi điểm từ 162.100 Euro (~ 4,15 tỷ VNĐ). Nếu so với thế hệ trước, giá bán của B8 Gran Coupe đã tăng gần 30.000 Euro (~ 768 triệu VNĐ).

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!