Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

  • 12/08/2021 10:08

Câu chuyện nóng nhất trong giới xe tại Việt Nam những ngày qua là việc bạn thân cũng như vợ Hoàng Kim Khánh hé lộ doanh nhân này sắp nhận bàn giao siêu phẩm hypercar Koenigsegg Regera chỉ có 80 chiếc trên toàn thế giới và giá bán hiện tại ở nước ngoài đã trên 3 triệu đô la.

Trong đó, người bạn thân của Hoàng Kim Khánh chia sẻ ảnh 1 chiếc xe Koenigsegg Regera với bộ áo khá độc đáo là sợi carbon đỏ đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc xe hypercar Koenigsegg Regera sẽ về nước của chủ nhân McLaren Senna độc nhất Việt Nam hay là 1 chiếc khác mang màu sơn nào đó.

Theo như tìm hiểu của Tinxe.vn, chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước từng được đại lý Koenigsegg ở Mỹ rao bán trong gần 2 năm qua nhưng vẫn chưa rõ là đã có chủ nhân đặt mua hay chưa.

Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon, trong đó, sợi carbon đỏ là điểm nhấn chính của bộ áo này bên cạnh các sợi carbon nhám hay đen bóng.

Xe có màu sơn carbon đỏ rất đắt đỏ

Xe có màu sơn carbon đỏ rất đắt đỏ

Và còn nhiều chi tiết bằng carbon bóng cũng như nhám

Và còn nhiều chi tiết bằng carbon bóng cũng như nhám

2 màu sắc carbon này kết hợp với nhau đẹp mắt

2 màu sắc carbon này kết hợp với nhau đẹp mắt

Chân gương là carbon bóng còn vỏ gương là carbon màu đỏ

Chân gương là carbon bóng còn vỏ gương là carbon màu đỏ

Bộ mâm xe hoàn thiện carbon

Bộ mâm xe hoàn thiện carbon

Cả bộ mâm của xe cũng được hoàn thiện với carbon. Khác với các thương hiệu xe khác dùng sọc màu nổi để tạo điểm nhấn cho xe, tuy nhiên, Koenigsegg Regera lại sử dụng sợi carbon để đảm nhận công việc này.

Chiếc xe Koenigsegg Regera với màu sơn đỏ carbon chỉ mới lăn bánh khoảng 200 km, số đồng hồ công tơ mét này còn khá mới nên giá bán lại của xe nhiều khả năng sẽ trên 4 triệu đô la, tức gấp đôi so với giá xuất xưởng của Koenigsegg Regera. Được biết, chiếc xe Koenigsegg Regera này mang số khung 158.

Hiện trên thế giới chỉ có vài chiếc xe Koenigsegg Regera được hoàn thành với bộ áo sợi carbon đỏ nhưng cấu hình của xe sẽ khác nhau. Bộ áo sợi carbon đỏ giúp cho ngoại hình xe Koenigsegg Regera nổi bật hơn khi đi dưới trời nắng.

Bên trong khoang lái của siêu phẩm hypercar Koenigsegg Regera được bạn thân Hoàng Kim Khánh chia sẻ ảnh cho thấy nội thất xe bọc da màu nâu đậm cùng với đó là nhiều chi tiết trong khoang lái sử dụng sợi carbon bóng hay kim loại, 1 số chiếc xe Koenigsegg Regera còn có nội thất mạ vàng 24k.

Koenigsegg Regera gây ấn tượng khi sử dụng hệ dẫn động hybrid bao gồm động cơ xăng xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện đã cho ra công suất tổng cộng hơn 1.500 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.

Động cơ của Koenigsegg Regera

Động cơ của Koenigsegg Regera

Con số gây chú ý của Koenigsegg Regera

Con số gây chú ý của Koenigsegg Regera

Thông số này tương đương siêu phẩm Bugatti Chiron nhưng chắc chắn sẽ có lợi hơn về thuế khi Regera chỉ sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít và lại là xe hybrid, trong khi Chiron dùng đến động cơ W16 ( 2 động cơ V8 ghép lại) dung tích đến 8.0 lít.

Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Xe sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive thay vì hộp số như quen thuộc.

Tính năng "Autoskin" của Koenigsegg Regera

Dòng siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera có 1 tính năng thú vị khác là xe tự động mở 2 cửa chỉ thông qua 1 nút bấm trên chìa khóa, ngoài ra, hãng xe Thụy Điển còn tích hợp chức năng "Autoskin" giúp xe tự mở cửa, khoang hành lý phía trước và khoang máy phía sau như 1 mẫu xe trong phim viễn tưởng.