CEO của Rolls-Royce khẳng định thị trường xe sang đang phục hồi

  • 03/09/2020 15:09
Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, ông Torsten Muller-Otvos chia sẻ rằng nhu cầu mua các sản phẩm của Roll-Royce đang tăng dần trở lại
 

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Muller-Otvos cho biết nhu cầu dành cho các mẫu xe Rolls-Royce đang phục hồi, nhất là tại châu Á với doanh thu bán hàng tăng mạnh, đồng thời nói thêm rằng ông lạc quan về tương lai của công ty trong năm 2021 sau sự lan rộng của đại dịch COVID-19.

Ông Muller-Otvos xác nhận với Reuters: “Chúng tôi nhận thấy quá trình kinh doanh đang rất phát triển ở châu Á, ngoài ra châu Âu cũng đang phát triển đúng hướng. Châu Mỹ cũng vừa mang lại kết quả xuất sắc trong tháng 7 và tháng 8.

Tôi khá lạc quan khi nhìn vào năm 2021, nhất là khi nhìn vào danh sách những khách hàng đã đặt trước xe.”


Lời nhận xét của ông Muller-Otvos được đưa ra ngay sau khi Rolls-Royce Ghost phiên bản 2021 được trình làng với một loạt tính năng mới.

Nền tảng cho Ghost mới vẫn là khung sườn nhôm “Architect of Luxury” của Phantom và Cullinan, tuy nhiên đã được sửa đổi để phù hợp hơn với mục tiêu của Ghost. Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ V12 6.75 lít tăng áp kép, công suất 563hp và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF tám cấp truyền sức mạnh đến bốn bánh.

Một nâng cấp đặc biệt đáng chú ý của Ghost thế hệ mới là hệ thống treo phía trước. Được đặt tên là “Planar”, hệ thống là sự kết hợp của bộ giảm chấn Upper Wishbone và công nghệ camera đọc đường phía trước và chuẩn bị hệ thống treo cho bất kỳ thay đổi nào trên mặt đường mang tên “Flag Bearer”.

Mức giá khởi điểm của Roll Royce tại Mỹ là $332,500.

Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar